ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು?

ದಯವಿಟ್ಟು https://uidai.gov.in ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಅಥವಾ https://myaadhaar.uidai.gov.in/genricPVC "ಆರ್ಡರ್ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್" ಸೇವೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

  1. ನಿಮ್ಮ 12 ಅಂಕಿಗಳ ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆ (UID) ಅಥವಾ 16 ಅಂಕಿಗಳ ವರ್ಚುವಲ್ ಐಡೆಂಟಿಫಿಕೇಶನ್ ಸಂಖ್ಯೆ (VID) ಅಥವಾ 28 ಅಂಕೆಗಳ ದಾಖಲಾತಿ ಐಡಿಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
  2. ಭದ್ರತಾ ಕೋಡ್ ನಮೂದಿಸಿ
  3. ನೀವು TOTP ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಚೆಕ್ ಬಾಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ "I have TOTP" ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ "OTP ವಿನಂತಿ" ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
  4. ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಪಡೆದ OTP/TOTP ನಮೂದಿಸಿ.
  5. "ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು" ವಿರುದ್ಧ ಚೆಕ್ ಬಾಕ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. (ಗಮನಿಸಿ: ವಿವರಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಹೈಪರ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ).
  6. OTP/TOTP ಪರಿಶೀಲನೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು "ಸಲ್ಲಿಸು" ಬಟನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
  7. ಮುಂದಿನ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ, ಮರುಮುದ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಆದೇಶವನ್ನು ನೀಡುವ ಮೊದಲು ನಿವಾಸಿಗಳ ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ಆಧಾರ್ ವಿವರಗಳ ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಣೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
  8. "ಪಾವತಿ ಮಾಡಿ" ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಕ್ರೆಡಿಟ್/ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್, ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು UPI ನಂತಹ ಪಾವತಿ ಆಯ್ಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪಾವತಿ ಗೇಟ್‌ವೇ ಪುಟಕ್ಕೆ ಮರುನಿರ್ದೇಶಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
  9. ಯಶಸ್ವಿ ಪಾವತಿಯ ನಂತರ, ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಹಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ರಶೀದಿಯನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ನಿವಾಸಿಗಳು PDF ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು. ನಿವಾಸಿಗಳು SMS ಮೂಲಕ ಸೇವಾ ವಿನಂತಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.
  10. ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಕಳುಹಿಸುವವರೆಗೆ ನಿವಾಸಿಗಳು SRN ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.
  11. DoP ಯಿಂದ ಕಳುಹಿಸಿದ ನಂತರ AWB ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ SMS ಅನ್ನು ಸಹ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿವಾಸಿಗಳು DoP ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ವಿತರಣಾ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು."