ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು?
ದಯವಿಟ್ಟು https://uidai.gov.in ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಅಥವಾ https://myaadhaar.uidai.gov.in/genricPVC "ಆರ್ಡರ್ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್" ಸೇವೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
- ನಿಮ್ಮ 12 ಅಂಕಿಗಳ ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆ (UID) ಅಥವಾ 16 ಅಂಕಿಗಳ ವರ್ಚುವಲ್ ಐಡೆಂಟಿಫಿಕೇಶನ್ ಸಂಖ್ಯೆ (VID) ಅಥವಾ 28 ಅಂಕೆಗಳ ದಾಖಲಾತಿ ಐಡಿಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
- ಭದ್ರತಾ ಕೋಡ್ ನಮೂದಿಸಿ
- ನೀವು TOTP ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಚೆಕ್ ಬಾಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ "I have TOTP" ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ "OTP ವಿನಂತಿ" ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
- ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಪಡೆದ OTP/TOTP ನಮೂದಿಸಿ.
- "ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು" ವಿರುದ್ಧ ಚೆಕ್ ಬಾಕ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. (ಗಮನಿಸಿ: ವಿವರಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಹೈಪರ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ).
- OTP/TOTP ಪರಿಶೀಲನೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು "ಸಲ್ಲಿಸು" ಬಟನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
- ಮುಂದಿನ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ, ಮರುಮುದ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಆದೇಶವನ್ನು ನೀಡುವ ಮೊದಲು ನಿವಾಸಿಗಳ ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ಆಧಾರ್ ವಿವರಗಳ ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಣೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
- "ಪಾವತಿ ಮಾಡಿ" ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಕ್ರೆಡಿಟ್/ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್, ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು UPI ನಂತಹ ಪಾವತಿ ಆಯ್ಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪಾವತಿ ಗೇಟ್ವೇ ಪುಟಕ್ಕೆ ಮರುನಿರ್ದೇಶಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಯಶಸ್ವಿ ಪಾವತಿಯ ನಂತರ, ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಹಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ರಶೀದಿಯನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ನಿವಾಸಿಗಳು PDF ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು. ನಿವಾಸಿಗಳು SMS ಮೂಲಕ ಸೇವಾ ವಿನಂತಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.
- ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಕಳುಹಿಸುವವರೆಗೆ ನಿವಾಸಿಗಳು SRN ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.
- DoP ಯಿಂದ ಕಳುಹಿಸಿದ ನಂತರ AWB ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ SMS ಅನ್ನು ಸಹ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿವಾಸಿಗಳು DoP ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ವಿತರಣಾ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು."