നിവാസിയുടെ പരാതികൾ എങ്ങനെ പരിഹരിക്കപ്പെടും?

എല്ലാ ചോദ്യങ്ങളും പരാതികളും കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിനും സംഘടനയുടെ ഒരൊറ്റ കോൺടാക്റ്റ് പോയിന്റായി പ്രവർത്തിക്കുന്നതിനും യുഐഡിഎഐ ഒരു കോൺടാക്റ്റ് സെന്റർ സ്ഥാപിക്കും. എൻറോൾമെന്റ് ആരംഭിക്കുന്ന മുറയ്ക്ക് കോൺടാക്‌റ്റ് സെന്ററിന്റെ വിശദാംശങ്ങൾ വെബ്‌സൈറ്റിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കും. ഈ സംവിധാനത്തിന്റെ ഉപയോക്താക്കൾ നിവാസികളും രജിസ്ട്രാർമാരും എൻറോൾമെന്റ് ഏജൻസികളും ആയിരിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. എൻറോൾമെന്റ് ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഏതൊരു താമസക്കാരനും കോൺടാക്റ്റ് സെന്ററിന്റെ ഏതെങ്കിലും ആശയവിനിമയ ചാനലിലൂടെ അവളുടെ/അവന്റെ എൻറോൾമെന്റ് നിലയെക്കുറിച്ച് ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കാൻ താമസക്കാരനെ പ്രാപ്തമാക്കുന്ന എൻറോൾമെന്റ് നമ്പറുള്ള ഒരു അച്ചടിച്ച അംഗീകാര ഫോം നൽകുന്നു.ഓരോ എൻറോൾമെന്റ് ഏജൻസിക്കും ഒരു സവിശേഷമായ കോഡ് നൽകും, അത് ഒരു സാങ്കേതിക ഹെൽപ്പ്ഡെസ്ക് ഉൾപ്പെടുന്ന കോൺടാക്റ്റ് സെന്ററിലേക്ക് വേഗത്തിലും പോയിന്റിലും പ്രവേശിക്കാൻ പ്രാപ്തമാക്കും.