വ്യക്തികൾക്ക് ഒന്നിലധികം ചാനലുകൾ വഴി യുഐഡിഎഐ യുമായി ബന്ധപ്പെടാം. ഫോൺ, ഇമെയിൽ, ചാറ്റ്, കത്ത് / പോസ്റ്റ്, വെബ് പോർട്ടൽ, ബന്ധപ്പെട്ട ഓഫീസ് സന്ദർശിച്ച് , സോഷ്യൽ മീഡിയ മുതലായവ
ലഭ്യമായ ചാനലുകളെക്കുറിച്ചുള്ള വിശദമായ വിവരങ്ങൾ ചുവടെ നൽകിയിരിക്കുന്നു :
1.ഫോൺ കോൾ (ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ) -
ആധാറുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾക്കായി വ്യക്തികൾക്ക് യുഐഡിഎഐ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പറിൽ (1947) ബന്ധപ്പെടാം. യുഐഡിഎഐ കോൺടാക്റ്റ് സെന്ററിൽ ഒരു self -service IVRS (സംവേദനാത്മക ശബ്ദമേഖൽ സംവിധാനം), കോൺടാക്റ്റ് സെന്റർ എക്സിക്യൂട്ടീവ് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള സഹായം എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്നു.. വ്യക്തിക്ക് അവരുടെ ആശയവിനിമയത്തിനായി ചുവടെ സൂചിപ്പിച്ച ഏതെങ്കിലും ഭാഷ തിരഞ്ഞെടുക്കാം.
1. ഹിന്ദി |
5. കന്നഡ |
9. ഗുജറാത്തി |
2. ഇംഗ്ലീഷ് |
6. മലയാളം |
10. മറാത്തി |
3. തെലുങ്ക് |
7. ആസാമീസ് |
11. പഞ്ചാബി |
4. തമിഴ് |
8. ബംഗാളി |
12. ഒഡിയ |
സമയങ്ങൾ :
1.A) ഐവിആർഎസ് വഴി സ്വയം സേവനം ലഭിക്കുന്നതിന് :
24x7 അടിസ്ഥാനത്തിൽ സ്വയം സേവന മോഡിൽ ഐവിആറിലൂടെയുള്ള സേവനങ്ങൾ ലഭിക്കും.
2. B) കോൺടാക്റ്റ് സെന്റർ എക്സിക്യൂട്ടീവ് സഹായം: ഈ സേവനം പ്രയോജനപ്പെടുത്താം
തിങ്കളാഴ്ച - ശനിയാഴ്ച: രാവിലെ 7 മുതൽ 11 വരെ
ഞായറാഴ്ച: രാവിലെ 8 മുതൽ വൈകുന്നേരം 5 വരെ.
പൊതുവായ ചോദ്യങ്ങൾ യുഐഡിഎഐ അംഗീകൃത നിലവാര പ്രതിപ്രവർത്തനങ്ങൾ വഴിയുള്ള കോൺടാക്റ്റ് സെന്റർ എക്സിക്യൂട്ടീവ് പരിഹരിച്ചതും യഥാർത്ഥ സമയത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ അതത് ഡിവിഷനുകൾ / പ്രാദേശിക ഓഫീസുകളിൽ സമർപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. ഈ പരാതികൾ ആന്തരികമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഡിവിഷൻ / യുഐഡിഐയുടെ പ്രാദേശിക ഓഫീസുകളിൽ വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങൾക്ക് ശേഷം വ്യക്തിയുമായി ആശയവിനിമയം നടത്തുന്നു.
2.ചാറ്റ്ബോട്ട് (ആധാർ മിത്ര) – യുഐഡിഐഐയുടെ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റിൽ ലഭ്യമായ ചാറ്റ്ബോട്ട് സേവനത്തിലൂടെ വ്യക്തികൾക്ക് ആധാറുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുവാൻ കഴിയും. ചോദ്യങ്ങൾക്ക് ചാറ്റ്ബോട്ടിന് ഉത്തരം നൽകാനും വ്യക്തിയുടെ അനുഭവം മെച്ചപ്പെടുത്തുവാനും പരിശീലിപ്പിക്കുന്നു.
3.യുഐഡി വെബ് പോർട്ടൽ - യുഐഡിഎഐ വെബ്സൈറ്റിൽ അവരുടെ പരാതിയുടെ നില യഥാക്രമം പരാതിയിലും ഫീഡ്ബാക്കിലും കൂടാതെ പരാതി / ഫീഡ്ബാക്ക് ലും പരിശോധിക്കാവുന്നതാണ്
4.ഇമെയിൽ - വ്യക്തികൾക്ക് ആധാറുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സംശയങ്ങൾക്കും പരാതികൾക്കും This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ലേക്ക് ഇമെയിൽ അയയ്ക്കുവാൻ കഴിയും.
5.പ്രാദേശിക ഓഫീസുകൾ സന്ദർശിച്ച് - വ്യക്തികൾക്ക് അവരുടെ ബന്ധപ്പെട്ട പ്രാദേശിക ഓഫീസുകൾ സന്ദർശിച്ച് ആധാറുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സംശയങ്ങൾക്കും പരാതികൾക്കും നൽകാവുന്നതാണ്.
6.പോസ്റ്റ് / കത്ത് - വ്യക്തികൾക്ക് പോസ്റ്റ് വഴി യുഐഡിഎഐ ഹെഡ് ഓഫീസ് അല്ലെങ്കിൽ പ്രാദേശിക ഓഫീസുകളിൽ അവരുടെ പരാതികൾ നൽകാം അല്ലെങ്കിൽ അപേക്ഷ നേരിട്ട് നൽകുവാനും കഴിയും. പ്രാദേശിക ഓഫീസ് / ഡിവിഷൻ പരാതി പരിഹരിക്കുന്നതിന് ആവശ്യമായ നടപടികൾ കൈക്കൊള്ളുന്നു.
7.സോഷ്യൽ മീഡിയ - ട്വിറ്റർ, ഫെയ്സ്ബുക്ക്, യു ട്യൂബ്, ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം തുടങ്ങിയ ഒന്നിലധികം സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ് ഫോമുകളിലൂടെ പരാതികൾ സമർപ്പിക്കാം. വ്യത്യസ്ത സോഷ്യൽ മീഡിയ സ്ട്രീമുകളിൽ യുഐഡിഎഐ അല്ലെങ്കിൽ ഡിഎം ടാഗുചെയ്യുന്നതിന്റെ ആശങ്ക / പരാതിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പോസ്റ്റ് അപ് ലോഡ് ചെയ്യുവാൻ വ്യക്തിക്ക് കഴിയും.
8.ഇന്ത്യാ ഗവൺമെന്റിന്റെ പൊതു പരാതി പോർട്ടൽ (സി.പി.ഗ്രാംസ്): കേന്ദ്രീകൃത പൊതു പരാതി പരിഹാരത്തിലൂടെയും മോണിറ്ററിംഗ് സംവിധാനത്തിലൂടെയും പരാതികൾ യുഐഡിഎഐ യിൽ സമർപ്പിക്കാം .ഇത് പൗരന്മാർക്ക് 24x7 നും ലഭ്യമായ ഒരു ഓൺലൈൻ പ്ലാറ്റ്ഫോമാണ്.