ഓൺലൈനിലൂടെ ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള അപ്ഡേറ്റിനായി അഭ്യർത്ഥിക്കുമ്പോൾ എൻ്റെ മൊബൈൽ നമ്പർ ആധാറിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണോ?keyboard_arrow_down
അതെ, ഓൺലൈൻ സേവനങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതിന് മൊബൈൽ നമ്പർ ആധാറിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യണം.
എൻ്റെഡെമോഗ്രാഫിക് വിശദാംശങ്ങൾ ആധാറിൽ എങ്ങനെ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യാം?keyboard_arrow_down
ആധാറിൽ നിങ്ങളുടെ ഡെമോഗ്രാഫിക് വിവരങ്ങൾ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യാം
- അടുത്തുള്ള എൻറോൾമെൻ്റ് സെൻ്റർ വഴി എൻറോൾ ചെയ്യുന്നതിലൂടെ. https://bhuvan.nrsc.gov.in/aadhaar/ എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് നിങ്ങൾക്ക് അടുത്തുള്ള എൻറോൾമെൻ്റ് സെൻ്റർ തിരയാം.
- https://myaadhaar.uidai.gov.in/ എന്നതിൽ ലഭ്യമായ വിലാസ അപ്ഡേറ്റിനും ഡോക്യുമെൻ്റ് അപ്ഡേറ്റിനും ഓൺലൈൻ സേവനങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
എന്താണ് പിശക് കോഡുകൾ?keyboard_arrow_down
പ്രാമാണീകരണ ഇടപാടിൻ്റെ പരാജയത്തിൻ്റെ വിശദാംശങ്ങൾ/കാരണം ഒരു പിശക് കോഡ് നൽകുന്നു. പിശക് കോഡുകളുടെ വിശദാംശങ്ങൾക്കായി, താമസക്കാരൻ യുഐഡിഎഐ വെബ്സൈറ്റിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച ആധാർ ഓതൻ്റിക്കേഷൻ API ഡോക്യുമെൻ്റ് റഫർ ചെയ്യാം.
പിശക് കോഡ് ലിസ്റ്റ് ചുവടെയുണ്ട് -
"100" - വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങളുടെ ജനസംഖ്യാ ഡാറ്റ പൊരുത്തപ്പെടുന്നില്ല.
"200" - വ്യക്തിഗത വിലാസം ഡെമോഗ്രാഫിക് ഡാറ്റ പൊരുത്തപ്പെടുന്നില്ല.
"300" - ബയോമെട്രിക് ഡാറ്റ പൊരുത്തപ്പെടുന്നില്ല.
"310" - ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് വിരലുകൾ ഉപയോഗിച്ചു.
"311" - ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് ഐറിസുകൾ ഉപയോഗിച്ചു.
"312" - ഒരേ ഇടപാടിൽ FMR ഉം FIR ഉം ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയില്ല.
"313" - ഒറ്റ എഫ്ഐആർ റെക്കോർഡിൽ ഒന്നിലധികം വിരലുകൾ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
"314" - എഫ്എംആർ/എഫ്ഐആറിൻ്റെ എണ്ണം 10-ൽ കൂടരുത്.
"315" - IIR ൻ്റെ എണ്ണം 2 കവിയാൻ പാടില്ല.
"316" - എഫ്ഐഡിയുടെ എണ്ണം 1-ൽ കൂടരുത്.
"330" - ആധാർ ഹോൾഡർ ലോക്ക് ചെയ്ത ബയോമെട്രിക്സ്.
"400" - OTP മൂല്യം അസാധുവാണ്.
"402" - "txn" മൂല്യം അഭ്യർത്ഥന OTP API-യിൽ ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്ന "txn" മൂല്യവുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നില്ല.
"500" - സെഷൻ കീയുടെ അസാധുവായ എൻക്രിപ്ഷൻ.
"501" - "Skey" എന്നതിൻ്റെ "ci" ആട്രിബ്യൂട്ടിലെ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് ഐഡൻ്റിഫയർ അസാധുവാണ്.
"502" - PID-യുടെ അസാധുവായ എൻക്രിപ്ഷൻ.
"503" - Hmac-ൻ്റെ അസാധുവായ എൻക്രിപ്ഷൻ.
"504" - കാലഹരണപ്പെടൽ അല്ലെങ്കിൽ കീ സമന്വയിപ്പിക്കാത്തതിനാൽ സെഷൻ കീ പുനരാരംഭിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
"505" - AUA-യ്ക്ക് സമന്വയിപ്പിച്ച കീ ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല.
"510" - അസാധുവായ ഓത്ത് XML ഫോർമാറ്റ്.
"511" - അസാധുവായ PID XML ഫോർമാറ്റ്.
"512" - "ഓത്ത്" എന്നതിൻ്റെ "ആർസി" ആട്രിബ്യൂട്ടിൽ അസാധുവായ ആധാർ ഉടമയുടെ സമ്മതം.
"520" - "tid" മൂല്യം അസാധുവാണ്.
"521" - മെറ്റാ ടാഗിന് കീഴിൽ "dc" കോഡ് അസാധുവാണ്.
"524" - മെറ്റാ ടാഗിന് കീഴിൽ "mi" കോഡ് അസാധുവാണ്.
"527" - മെറ്റാ ടാഗിന് കീഴിൽ "mc" കോഡ് അസാധുവാണ്.
"530" - അസാധുവായ ഓതൻ്റിക്കേറ്റർ കോഡ്.
"540" - അസാധുവായ ഓത്ത് XML പതിപ്പ്.
"541" - അസാധുവായ PID XML പതിപ്പ്.
"542" - AUA ASA-യ്ക്ക് അംഗീകാരം നൽകിയിട്ടില്ല. AUA, ASA എന്നിവയ്ക്ക് പോർട്ടലിൽ ലിങ്കിംഗ് ഇല്ലെങ്കിൽ ഈ പിശക് തിരികെ നൽകും.
"543" - ഉപ-AUA "AUA" മായി ബന്ധപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല. “sa” ആട്രിബ്യൂട്ടിൽ വ്യക്തമാക്കിയ സബ്-എയുഎ പോർട്ടലിൽ “സബ്-എയുഎ” എന്ന് ചേർത്തില്ലെങ്കിൽ ഈ പിശക് തിരികെ നൽകും.
"550" - അസാധുവായ "ഉപയോഗങ്ങൾ" എലമെൻ്റ് ആട്രിബ്യൂട്ടുകൾ.
"551" - "tid" മൂല്യം അസാധുവാണ്.
"553" - രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ഉപകരണങ്ങൾ നിലവിൽ പിന്തുണയ്ക്കുന്നില്ല. ഘട്ടംഘട്ടമായാണ് ഈ ഫീച്ചർ നടപ്പിലാക്കുന്നത്.
"554" - പൊതു ഉപകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാൻ അനുവാദമില്ല.
"555" - rdsId അസാധുവാണ്, സർട്ടിഫിക്കേഷൻ രജിസ്ട്രിയുടെ ഭാഗമല്ല.
"556" - rdsVer അസാധുവാണ്, സർട്ടിഫിക്കേഷൻ രജിസ്ട്രിയുടെ ഭാഗമല്ല.
"557" - dpId അസാധുവാണ്, സർട്ടിഫിക്കേഷൻ രജിസ്ട്രിയുടെ ഭാഗമല്ല.
"558" - അസാധുവായ dih.
"559" - ഉപകരണ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് കാലഹരണപ്പെട്ടു.
"560" - ഡിപി മാസ്റ്റർ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് കാലഹരണപ്പെട്ടു.
"561" - അഭ്യർത്ഥന കാലഹരണപ്പെട്ടു ("Pid->ts" മൂല്യം N മണിക്കൂറിനേക്കാൾ പഴയതാണ്, ഇവിടെ N എന്നത് പ്രാമാണീകരണ സെർവറിൽ ക്രമീകരിച്ച പരിധി).
"562" - ടൈംസ്റ്റാമ്പ് മൂല്യം ഭാവി സമയമാണ് (നിർദ്ദിഷ്ട മൂല്യം "Pid->ts" സ്വീകാര്യമായ പരിധിക്കപ്പുറം പ്രാമാണീകരണ സെർവർ സമയത്തേക്കാൾ മുന്നിലാണ്).
"563" - ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് അഭ്യർത്ഥന (കൃത്യമായി അതേ പ്രാമാണീകരണ അഭ്യർത്ഥന AUA വീണ്ടും അയച്ചപ്പോൾ ഈ പിശക് സംഭവിക്കുന്നു).
"564" - HMAC മൂല്യനിർണ്ണയം പരാജയപ്പെട്ടു.
"565" - AUA ലൈസൻസ് കാലഹരണപ്പെട്ടു.
"566" - അസാധുവായ ഡീക്രിപ്റ്റ് ചെയ്യാനാവാത്ത ലൈസൻസ് കീ.
"567" - അസാധുവായ ഇൻപുട്ട് (ഇന്ത്യൻ ഭാഷാ മൂല്യങ്ങളായ "lname" അല്ലെങ്കിൽ "lav" എന്നിവയിൽ പിന്തുണയ്ക്കാത്ത പ്രതീകങ്ങൾ കണ്ടെത്തുമ്പോൾ ഈ പിശക് സംഭവിക്കുന്നു).
"568" - പിന്തുണയ്ക്കാത്ത ഭാഷ.
"569" - ഡിജിറ്റൽ സിഗ്നേച്ചർ സ്ഥിരീകരണം പരാജയപ്പെട്ടു (ആധികാരികത അഭ്യർത്ഥന XML ഒപ്പിട്ടതിന് ശേഷം പരിഷ്ക്കരിച്ചു എന്നാണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്).
"570" - ഡിജിറ്റൽ സിഗ്നേച്ചറിലെ അസാധുവായ കീ വിവരങ്ങൾ (ആധികാരികത അഭ്യർത്ഥനയിൽ ഒപ്പിടുന്നതിന് ഉപയോഗിക്കുന്ന സർട്ടിഫിക്കറ്റ് സാധുതയുള്ളതല്ല എന്നാണ് ഇതിനർത്ഥം - ഇത് ഒന്നുകിൽ കാലഹരണപ്പെട്ടതാണ്, അല്ലെങ്കിൽ AUA-യിൽ പെട്ടതല്ല അല്ലെങ്കിൽ അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു സർട്ടിഫിക്കേഷൻ അതോറിറ്റി സൃഷ്ടിച്ചതല്ല).
"571" - പിൻ റീസെറ്റ് ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്.
"572" - അസാധുവായ ബയോമെട്രിക് സ്ഥാനം.
"573" - ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് പൈ ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല.
"574"- ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് Pa ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല.
"575"- ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് Pfa ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല.
"576" - ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് FMR ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല.
"577" - ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് FIR ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല.
"578" - ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് IIR ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല.
"579" - ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് OTP ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല.
"580" - ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് പിൻ ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല.
"581" - ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് അവ്യക്തമായ പൊരുത്തമുള്ള ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല.
"582" - ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് പ്രാദേശിക ഭാഷാ ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല.
"586" - ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് FID ഉപയോഗം അനുവദനീയമല്ല. ഘട്ടം ഘട്ടമായാണ് ഈ ഫീച്ചർ നടപ്പിലാക്കുന്നത്.
"587" - നെയിം സ്പേസ് അനുവദനീയമല്ല.
"588" - ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ഉപകരണം അനുവദനീയമല്ല.
"590" - ലൈസൻസ് അനുസരിച്ച് പൊതു ഉപകരണം അനുവദനീയമല്ല.
"710" - "ഉപയോഗങ്ങളിൽ" വ്യക്തമാക്കിയിട്ടുള്ള "പൈ" ഡാറ്റ കാണുന്നില്ല.
"720" - "ഉപയോഗങ്ങളിൽ" വ്യക്തമാക്കിയിട്ടുള്ള "Pa" ഡാറ്റ കാണുന്നില്ല.
"721" - "ഉപയോഗങ്ങളിൽ" വ്യക്തമാക്കിയിട്ടുള്ള "Pfa" ഡാറ്റ കാണുന്നില്ല.
"730" - "ഉപയോഗങ്ങളിൽ" വ്യക്തമാക്കിയ PIN ഡാറ്റ നഷ്ടമായി.
"740" - "ഉപയോഗങ്ങളിൽ" വ്യക്തമാക്കിയ OTP ഡാറ്റ നഷ്ടമായി.
"800" - അസാധുവായ ബയോമെട്രിക് ഡാറ്റ.
"810" - "ഉപയോഗങ്ങളിൽ" വ്യക്തമാക്കിയ ബയോമെട്രിക് ഡാറ്റ നഷ്ടമായി.
"811" - നൽകിയിരിക്കുന്ന ആധാർ നമ്പറിനായി CIDR-ൽ ബയോമെട്രിക് ഡാറ്റ നഷ്ടമായി.
"812" - ആധാർ ഉടമ "മികച്ച വിരൽ കണ്ടെത്തൽ" നടത്തിയിട്ടില്ല. ആധാർ ഉടമയെ അവരുടെ മികച്ച വിരലുകൾ തിരിച്ചറിയാൻ സഹായിക്കുന്നതിന് അപേക്ഷ BFD ആരംഭിക്കണം.
"820" - "ഉപയോഗങ്ങൾ" എലമെൻ്റിലെ "bt" ആട്രിബ്യൂട്ടിൻ്റെ മൂല്യം കാണുന്നില്ല അല്ലെങ്കിൽ ശൂന്യമാണ്.
"821" - "ഉപയോഗങ്ങൾ" ഘടകത്തിൻ്റെ "ബിടി" ആട്രിബ്യൂട്ടിലെ മൂല്യം അസാധുവാണ്.
"822" - "Pid" എന്നതിലെ "ബയോ" മൂലകത്തിൻ്റെ "bs" ആട്രിബ്യൂട്ടിലെ മൂല്യം അസാധുവാണ്.
"901" - ആധികാരികതയില്ല “902” - “പൈ” ഘടകത്തിലെ അസാധുവായ “ഡോബ്” മൂല്യം (ഇത് “ഡോബ്” ആട്രിബ്യൂട്ട് “YYYY” അല്ലെങ്കിൽ “YYYYMM-DD” ഫോർമാറ്റിൽ അല്ലാത്തതോ അല്ലെങ്കിൽ പ്രായം സാധുതയുള്ള പരിധിയിലല്ലാത്തതോ ആയ ഒരു സാഹചര്യവുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നു) .
"910" - "പൈ" ഘടകത്തിലെ "mv" മൂല്യം അസാധുവാണ്.
"911" - "Pfa" ഘടകത്തിലെ "mv" മൂല്യം അസാധുവാണ്.
"912" - അസാധുവായ "ms" മൂല്യം.
"913" - പ്രാമാണീകരണ അഭ്യർത്ഥനയിൽ "Pa", "Pfa" എന്നിവയുണ്ട് (Pa, Pfa എന്നിവ പരസ്പരവിരുദ്ധമാണ്).
"930 മുതൽ 939 വരെ" - പ്രാമാണീകരണ സെർവറിന് ആന്തരികമായ സാങ്കേതിക പിശക്.
"940" - അനധികൃത ASA ചാനൽ.
"941" - വ്യക്തമാക്കാത്ത ASA ചാനൽ.
"950" - OTP സ്റ്റോറുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സാങ്കേതിക പിശക്.
"951" - ബയോമെട്രിക് ലോക്കുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സാങ്കേതിക പിശക്.
"980" - പിന്തുണയ്ക്കാത്ത ഓപ്ഷൻ.
"995" - യോഗ്യതയുള്ള അധികാരി ആധാർ സസ്പെൻഡ് ചെയ്തു.
"996" - ആധാർ റദ്ദാക്കി (ആധികാരിക നിലയിലല്ല ആധാർ).
"997" - ആധാർ താൽക്കാലികമായി നിർത്തിവച്ചു (ആധാർ ആധികാരിക നിലയിലല്ല).
"998" - അസാധുവായ ആധാർ നമ്പർ.
"999" - അജ്ഞാത പിശക്.
എന്താണ് ഓത്ത് മോഡാലിറ്റി?keyboard_arrow_down
ജനസംഖ്യാശാസ്ത്രം, ബയോമെട്രിക് (വിരലടയാളം, ഐറിസ് അല്ലെങ്കിൽ മുഖം) അല്ലെങ്കിൽ ഒറ്റത്തവണ പാസ്വേഡ് (OTP) പോലുള്ള വ്യത്യസ്ത മോഡുകൾ ഉപയോഗിച്ച് UIDAI പ്രാമാണീകരണ സൗകര്യം നൽകുന്നു. ആ നിർദ്ദിഷ്ട പ്രാമാണീകരണ ഇടപാട് നടത്താൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന പ്രാമാണീകരണ രീതി ഓത്ത് മോഡാലിറ്റി കാണിക്കുന്നു.
ആധികാരികത രേഖകളിലെ AUA ട്രാൻസാക്ഷൻ ഐഡി എന്താണ്?keyboard_arrow_down
ഒരു ആധാർ നമ്പർ ഉടമ നടത്തുന്ന എല്ലാ പ്രാമാണീകരണ ഇടപാടുകൾക്കും, ഇടപാട് തിരിച്ചറിയാൻ AUA ഒരു അദ്വിതീയ ഇടപാട് ഐഡി സൃഷ്ടിക്കുകയും അത് പ്രാമാണീകരണ അഭ്യർത്ഥനയുടെ ഭാഗമായി UIDAI-ലേക്ക് അയയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഈ ഇടപാട് ഐഡിയും പ്രതികരണ കോഡും ആധാർ നമ്പർ ഉടമയ്ക്ക് AUA-യിൽ നിന്നുള്ള ഏത് അന്വേഷണത്തിനും ഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ്.
ആധികാരികത രേഖകളിലെ UIDAI പ്രതികരണ കോഡ് എന്താണ്?keyboard_arrow_down
ഒരു ആധാർ നമ്പർ ഉടമ നടത്തുന്ന എല്ലാ പ്രാമാണീകരണ ഇടപാടുകൾക്കും, ഇടപാടുകൾ തിരിച്ചറിയാൻ യുഐഡിഎഐ ഒരു അദ്വിതീയ കോഡ് സൃഷ്ടിക്കുകയും പ്രതികരണത്തോടൊപ്പം ഓതൻ്റിക്കേഷൻ യൂസർ ഏജൻസി (എയുഎ) ലേക്ക് അയയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. AUA, UIDAI എന്നിവയുടെ ഇടപാട് അദ്വിതീയമായി തിരിച്ചറിയാൻ ഈ പ്രതികരണ കോഡ് സഹായകമാണ്, കൂടാതെ ആധാർ നമ്പർ ഉടമയ്ക്ക് AUA-യിൽ നിന്നുള്ള ഏത് അന്വേഷണത്തിനും ഇത് ഉപയോഗിച്ചേക്കാം.
രേഖകളിൽ ലിസ്റ്റുചെയ്തിരിക്കുന്ന ചില ഇടപാടുകൾ ഞാൻ നടത്തിയിട്ടില്ലെങ്കിൽ, ഞാൻ എന്തുചെയ്യണം?keyboard_arrow_down
ലിസ്റ്റ് ചെയ്ത പ്രാമാണീകരണ ഇടപാട് ആധാർ നമ്പർ ഉടമ നടത്തുന്നില്ലെങ്കിൽ, കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് താമസക്കാരൻ ബന്ധപ്പെട്ട ഓതൻ്റിക്കേഷൻ യൂസർ ഏജൻസിയെ (AUA) ബന്ധപ്പെടാം.
ചില പ്രാമാണീകരണ ഇടപാടുകളുടെ രേഖകൾ പരാജയപ്പെട്ടതായി കാണിക്കുന്നു, ഞാൻ എന്തുചെയ്യണം?keyboard_arrow_down
പരാജയപ്പെട്ട ഓരോ പ്രാമാണീകരണ ഇടപാട് റെക്കോർഡിനും, നിർദ്ദിഷ്ട പിശക് കോഡ് നൽകിയിട്ടുണ്ട്. പരാജയത്തിൻ്റെ കാരണം അറിയാൻ പരാജയപ്പെട്ട ആധികാരികത ഇടപാടിനെതിരെ പിശക് കോഡ് നമ്പറിൻ്റെ വിശദാംശങ്ങൾ പരിശോധിക്കുക.
പരമാവധി 50 പ്രാമാണീകരണ റെക്കോർഡുകൾ കാണാൻ ഈ സൗകര്യം എന്നെ അനുവദിക്കുന്നു. കൂടുതൽ റെക്കോർഡുകൾ എങ്ങനെ പരിശോധിക്കാം?keyboard_arrow_down
ആധാർ നമ്പർ ഉടമയ്ക്ക് കഴിഞ്ഞ 6 മാസത്തിനുള്ളിൽ ഏതെങ്കിലും ഓതൻ്റിക്കേഷൻ യൂസർ ഏജൻസി (AUA) അല്ലെങ്കിൽ അവൻ/അവൾ നടത്തിയ എല്ലാ പ്രാമാണീകരണ റെക്കോർഡുകളുടെയും വിശദാംശങ്ങൾ കാണാൻ കഴിയും. എന്നിരുന്നാലും, ഒരു സമയത്ത് പരമാവധി 50 റെക്കോർഡുകൾ കാണാൻ കഴിയും. ആധാർ നമ്പർ ഉടമയ്ക്ക് കൂടുതൽ രേഖകൾ പരിശോധിക്കണമെങ്കിൽ, കലണ്ടറിലെ തീയതി ശ്രേണി തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ അയാൾ/അവൾ ആവശ്യപ്പെടാം, അതനുസരിച്ച് ആധികാരികത രേഖകൾ കാണാൻ കഴിയും.
ആധാർ ഓതൻ്റിക്കേഷൻ ചരിത്രത്തിൽ നിന്ന് താമസക്കാർക്ക് എന്ത് വിവരങ്ങൾ ലഭിക്കും?keyboard_arrow_down
ആധാർ ഓതൻ്റിക്കേഷൻ ചരിത്രത്തിൽ റസിഡൻ്റ് നടത്തുന്ന ഓരോ ആധികാരികതയ്ക്കെതിരെയും ഇനിപ്പറയുന്ന വിവരങ്ങൾ റസിഡൻ്റിന് ലഭിക്കും.
1. ഓത്ത് മോഡാലിറ്റി.
2. പ്രാമാണീകരണ തീയതിയും സമയവും.
3. യുഐഡിഎഐ പ്രതികരണ കോഡ്.
4. AUA പേര്
5. AUA ഇടപാട് ഐഡി (കോഡിനൊപ്പം)
6. പ്രാമാണീകരണ പ്രതികരണം (വിജയം/പരാജയം)
7. യുഐഡിഎഐ പിശക് കോഡ്
യുഐഡിഎഐ വെബ്സൈറ്റുകളിൽ ആധാർ ഓതൻ്റിക്കേഷൻ ചരിത്രം പരിശോധിക്കുന്നതിനുള്ള നടപടിക്രമം എന്താണ്?keyboard_arrow_down
താമസക്കാർക്ക് യുഐഡിഎഐ വെബ്സൈറ്റിൽ നിന്ന് https://resident.uidai.gov.in/aadhaar-auth-history അല്ലെങ്കിൽ mAadhaar ആപ്പ് വഴി അവൻ്റെ/അവളുടെ ആധാർ നമ്പർ/VID ഉപയോഗിച്ച് അവൻ്റെ/അവളുടെ ആധാർ പ്രാമാണീകരണ ചരിത്രം പരിശോധിക്കാം, കൂടാതെ സുരക്ഷാ കോഡ് നൽകുകയും സൂചിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ പിന്തുടരുകയും ചെയ്യാം. നടപടിക്രമം.
ശ്രദ്ധിക്കുക: ഈ സേവനം ലഭിക്കാൻ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പർ നിർബന്ധമാണ്.
ഒരു താമസക്കാരന് അവൻ്റെ/അവളുടെ ആധാർ പ്രാമാണീകരണ ചരിത്രം എവിടെ പരിശോധിക്കാനാകും?keyboard_arrow_down
പ്രാമാണീകരണ ചരിത്ര സേവനം UIDAI വെബ്സൈറ്റിൽ URL ൽ ഹോസ്റ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്നു https://resident.uidai.gov.in/aadhaar-auth-history അല്ലെങ്കിൽ താമസക്കാർക്ക് mAadhaar ആപ്പ് വഴി ഈ സേവനം ഉപയോഗിക്കാം
എന്താണ് ആധാർ ഓതൻ്റിക്കേഷൻ ചരിത്രം?keyboard_arrow_down
യുഐഡിഎഐ വെബ്സൈറ്റിൽ ഹോസ്റ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്ന ആധാർ ഓതൻ്റിക്കേഷൻ ഹിസ്റ്ററി സേവനം, കഴിഞ്ഞ ആറ് മാസത്തിനുള്ളിൽ വ്യക്തി നടത്തിയ ആധാർ പ്രാമാണീകരണത്തിനായി വിശദമായ പ്രാമാണീകരണ ഇടപാടുകളുടെ ലോഗുകൾ നൽകുന്നു, കൂടാതെ പരമാവധി 50 റെക്കോർഡുകൾ ഉദാഹരണമായി കാണാൻ കഴിയും.
ആർക്കെല്ലാം സുരക്ഷിതമായ QR കോഡ് ഉപയോഗിക്കാം?keyboard_arrow_down
ഏതെങ്കിലും ആധാർ ഉടമയ്ക്കോ ബാങ്കുകൾ, എയുഎകൾ, കെയുഎകൾ, ഹോട്ടലുകൾ തുടങ്ങിയ ഏതെങ്കിലും ഉപയോക്തൃ/സേവന ഏജൻസികൾക്ക് ആധാറിലെ ഡാറ്റയുടെ ഓഫ്ലൈൻ വെരിഫിക്കേഷനായി ഈ സൗകര്യം ഉപയോഗിക്കാം.
വിൻഡോസ് ക്യുആർ കോഡ് സ്കാനർ ആപ്ലിക്കേഷൻ എങ്ങനെ പ്രവർത്തിക്കും?keyboard_arrow_down
യുഐഡിഎഐയുടെ ക്യുആർ കോഡ് റീഡർ ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്ത ശേഷം, യുഐഡിഎഐ സ്പെസിഫിക്കേഷനുകൾക്ക് അനുസൃതമായി ഫിസിക്കൽ സ്കാനർ ഉപയോഗിച്ച് ഇ-ആധാറിൻ്റെ ക്യുആർ കോഡ് സ്കാൻ ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്. വിൻഡോസ് ക്യുആർ കോഡ് സ്കാനർ ഉപയോഗിച്ച് ക്യുആർ കോഡ് ഡിജിറ്റലായി പരിശോധിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, താമസക്കാരൻ്റെ ഡെമോഗ്രാഫിക് വിശദാംശങ്ങൾ ആപ്ലിക്കേഷൻ പ്രദർശിപ്പിക്കും.
എങ്ങനെ ഒരാൾക്ക് ആധാർ ക്യുആർ കോഡ് വായിക്കാൻ കഴിയും?keyboard_arrow_down
ആധാർ QR കോഡ് ഇനിപ്പറയുന്നവ ഉപയോഗിച്ച് മാത്രമേ വായിക്കാൻ കഴിയൂ:
- ഗൂഗിൾ പ്ലേ സ്റ്റോറിലും ആപ്പ് സ്റ്റോറിലും mAadhaar ആപ്പ് ലഭ്യമാണ്
- ഗൂഗിൾ പ്ലേ സ്റ്റോറിലും ആപ്പ് സ്റ്റോറിലും ആധാർ ക്യുആർ സ്കാനർ ആപ്പ് ലഭ്യമാണ്
- യുഐഡിഎഐ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റിൽ വിൻഡോസ് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ആപ്ലിക്കേഷൻ ലഭ്യമാണ് - https://uidai.gov.in/en/ecosystem/authentication-devices-documents/qr-code-reader.html
ആധാർ ക്യുആർ കോഡിൻ്റെ നേട്ടങ്ങൾ എന്തൊക്കെയാണ്?keyboard_arrow_down
ഓഫ്ലൈൻ മോഡിൽ ഐഡൻ്റിറ്റി പരിശോധിക്കുന്നതിന് ആധാർ ക്യുആർ കോഡ് ഉപയോഗിക്കാം. സ്മാർട്ട്ഫോണുകൾക്കായുള്ള 'ആധാർ ക്യുആർ കോഡ് സ്കാനർ' ആപ്പും വിൻഡോസ് അധിഷ്ഠിത ക്യുആർ കോഡ് സ്കാനിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനും ഓഫ്ലൈൻ മോഡിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നു, സ്കാനിംഗ് ആവശ്യത്തിന് ഇൻ്റർനെറ്റ് ആവശ്യമില്ല.
എന്താണ് ആധാർ QR കോഡ്? QR കോഡിൽ എന്ത് വിവരങ്ങളാണ് അടങ്ങിയിരിക്കുന്നത്?keyboard_arrow_down
ആധാർ ക്യുആർ കോഡ് എന്നത് യുഐഡിഎഐ ഡിജിറ്റലായി ഒപ്പിട്ടതും ഐഡൻ്റിറ്റിയുടെ ഓഫ്ലൈൻ സ്ഥിരീകരണത്തിനായി ഉപയോഗിക്കുന്നതുമായ ദ്രുത പ്രതികരണ കോഡാണ്. ഇ-ആധാർ, ആധാർ കത്ത്, ആധാർ പിവിസി കാർഡ്, എംആധാർ എന്നിങ്ങനെ എല്ലാ ആധാറുകളിലും ഇത് ഉണ്ട്. ഇതിൽ ആധാർ നമ്പർ, പേര്, വിലാസം, ലിംഗഭേദം, ജനനത്തീയതി, ആധാർ നമ്പർ ഉടമയുടെ ഫോട്ടോ എന്നിവയുടെ അവസാന 4 അക്കങ്ങൾ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. മാസ്ക് മൊബൈൽ നമ്പറും ആധാർ നമ്പർ ഉടമയുടെ ഇമെയിൽ ഐഡിയും ഇതിൽ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
ഡിജിറ്റൽ സിഗ്നേച്ചർ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിനുള്ള പൊതു സർട്ടിഫിക്കറ്റ് എനിക്ക് എവിടെ കണ്ടെത്താനാകും?keyboard_arrow_down
ഡിജിറ്റൽ സിഗ്നേച്ചർ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിനുള്ള പൊതു സർട്ടിഫിക്കറ്റ് ഇവിടെ നിന്ന് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാം.
ഈ ആധാർ ഓഫ്ലൈൻ പേപ്പർലെസ് ഇകെവൈസി ഡോക്യുമെൻ്റ്, താമസക്കാർ ഓഫ്ലൈനിൽ നിർമ്മിക്കുന്ന മറ്റ് തിരിച്ചറിയൽ രേഖകളിൽ നിന്ന് എങ്ങനെ വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു?keyboard_arrow_down
സേവന ദാതാവിന് പാൻ കാർഡ്, പാസ്പോർട്ട് മുതലായ ഒരു തിരിച്ചറിയൽ രേഖ നൽകിയാൽ ഐഡൻ്റിറ്റി വെരിഫിക്കേഷൻ പൂർത്തിയാക്കാം. എന്നിരുന്നാലും, ഐഡൻ്റിഫിക്കേഷനായി ഉപയോഗിച്ചേക്കാവുന്ന ഈ എല്ലാ രേഖകളും ഇപ്പോഴും വ്യാജവും വ്യാജവുമാക്കാം, അത് ഓഫ്ലൈനിൽ തൽക്ഷണം പരിശോധിക്കാൻ സാധ്യമല്ലായിരിക്കാം. ഡോക്യുമെൻ്റ് വെരിഫയറിന് ഡോക്യുമെൻ്റിൻ്റെ ആധികാരികതയോ അതിൽ അടങ്ങിയിരിക്കുന്ന വിവരങ്ങളോ പരിശോധിക്കാൻ സാങ്കേതിക മാർഗങ്ങളൊന്നുമില്ല, കൂടാതെ ഡോക്യുമെൻ്റ് പ്രൊഡ്യൂസറെ വിശ്വസിക്കുകയും വേണം. അതേസമയം, ആധാർ പേപ്പർലെസ് ഓഫ്ലൈൻ ഇ-കെവൈസി ഉപയോഗിച്ച് ആധാർ നമ്പർ ഉടമ സൃഷ്ടിച്ച XML ഫയൽ യുഐഡിഎഐ ഡിജിറ്റൽ സിഗ്നേച്ചർ ഉപയോഗിച്ച് ഡിജിറ്റൽ ഒപ്പിട്ട രേഖയാണ്. അതിനാൽ, സേവന ദാതാവിന് ഫയലിൻ്റെ ജനസംഖ്യാപരമായ ഉള്ളടക്കം പരിശോധിക്കാനും ഓഫ്ലൈൻ പരിശോധന നടത്തുമ്പോൾ അത് ആധികാരികമാണെന്ന് സാക്ഷ്യപ്പെടുത്താനും കഴിയും.
ഈ ഓഫ്ലൈൻ പേപ്പർലെസ് ഇകെവൈസി ഡോക്യുമെൻ്റ് സേവന ദാതാവിന് മറ്റ് സ്ഥാപനങ്ങളുമായി പങ്കിടാനാകുമോ?keyboard_arrow_down
സേവന ദാതാക്കൾ XML അല്ലെങ്കിൽ ഷെയർ കോഡ് അല്ലെങ്കിൽ അതിലെ ഉള്ളടക്കങ്ങൾ മറ്റാരുമായും പങ്കിടുകയോ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുകയോ പ്രദർശിപ്പിക്കുകയോ ചെയ്യരുത്. ഈ പ്രവൃത്തികൾ പാലിക്കാത്തത്, 2016ലെ ആധാർ നിയമത്തിലെ സെക്ഷൻ 29(2), 29 (3), 29(4), 37 (ഭേദഗതി പ്രകാരം) 25, റെഗുലേഷൻ 14 എയുടെ സബ് റഗുലേഷൻ 1A എന്നിവയ്ക്ക് കീഴിലുള്ള നടപടികളിലേക്ക് ക്ഷണിക്കും. ആധാർ (ഓതൻ്റിക്കേഷൻ ആൻഡ് ഓഫ്ലൈൻ വെരിഫിക്കേഷൻ) റെഗുലേഷൻ, 2021, ആധാർ (വിവരങ്ങൾ പങ്കിടൽ) റെഗുലേഷൻ, 2016-ൻ്റെ 6, 7 എന്നീ നിയന്ത്രണങ്ങൾ.
ഈ പേപ്പർലെസ്സ് ഓഫ്ലൈൻ eKYC ഡോക്യുമെൻ്റ് സേവന ദാതാവുമായി എങ്ങനെ പങ്കിടാം?keyboard_arrow_down
താമസക്കാർക്ക് അവരുടെ പരസ്പര സൗകര്യമനുസരിച്ച് സേവന ദാതാവിന് ഷെയർ കോഡിനൊപ്പം XML ZIP ഫയലും പങ്കിടാം.
ഈ ആധാർ പേപ്പർലെസ് ഓഫ്ലൈൻ ഇ-കെവൈസിയുടെ ഉപയോക്താക്കൾ ആരാണ്?keyboard_arrow_down
UIDAI വെബ്സൈറ്റിൽ നിന്ന് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്ത ഡിജിറ്റലായി ഒപ്പിട്ട XML ഉപയോഗിച്ച് ഏതെങ്കിലും സേവന ദാതാവിന് (OVSE) തൻ്റെ ഐഡൻ്റിറ്റി സ്ഥാപിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഏതൊരു ആധാർ നമ്പർ ഉടമയ്ക്കും ഈ സേവനത്തിൻ്റെ ഉപയോക്താവാകാം. സേവന ദാതാവിന് അവരുടെ സൗകര്യങ്ങളിൽ ഈ ആധാർ പേപ്പർലെസ് ഓഫ്ലൈൻ ഇ-കെവൈസി നൽകുന്നതിനുള്ള വ്യവസ്ഥകൾ ഉണ്ടായിരിക്കുകയും ഓഫ്ലൈൻ പരിശോധന നടത്തുകയും വേണം.
ഓഫ്ലൈൻ ആധാർ XML എങ്ങനെ ജനറേറ്റ് ചെയ്യാം?keyboard_arrow_down
ആധാർ ഓഫ്ലൈൻ ഇ-കെവൈസി ജനറേറ്റ് ചെയ്യുന്ന പ്രക്രിയ ചുവടെ വിശദീകരിച്ചിരിക്കുന്നു:
- URL https://myaadhaar.uidai.gov.in/offline-ekyc എന്നതിലേക്ക് പോകുക
- ‘ആധാർ നമ്പർ’ അല്ലെങ്കിൽ ‘VID’ നൽകി സ്ക്രീനിൽ സൂചിപ്പിച്ച ‘സെക്യൂരിറ്റി കോഡ്’ നൽകുക, തുടർന്ന് ‘OTP അയയ്ക്കുക’ എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. നൽകിയിരിക്കുന്ന ആധാർ നമ്പറിനോ വിഐഡിക്കോ വേണ്ടി രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് OTP അയയ്ക്കും. UIDAI-യുടെ m-Aadhaar മൊബൈൽ ആപ്ലിക്കേഷനിൽ OTP ലഭ്യമാകും. ലഭിച്ച OTP നൽകുക. ZIP ഫയലിൻ്റെ പാസ്വേഡ് ആയ ഒരു ഷെയർ കോഡ് നൽകി 'ഡൗൺലോഡ്' ബട്ടണിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
- മുകളിൽ സൂചിപ്പിച്ച ഘട്ടങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കിയ ഉപകരണത്തിലേക്ക് ഡിജിറ്റലായി ഒപ്പിട്ട XML അടങ്ങിയ Zip ഫയൽ ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യപ്പെടും.
mAadhaar ആപ്പിൽ നിന്നും ഓഫ്ലൈൻ ആധാർ XML ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാനും കഴിയും.
എന്താണ് ആധാർ പേപ്പർലെസ് ഓഫ്ലൈൻ ഇ-കെവൈസി?keyboard_arrow_down
ഐഡൻ്റിഫിക്കേഷൻ്റെ ഓഫ്ലൈൻ സ്ഥിരീകരണത്തിനായി ഏതൊരു ആധാർ നമ്പർ ഉടമയ്ക്കും ഉപയോഗിക്കാവുന്ന സുരക്ഷിതമായ പങ്കിടാവുന്ന രേഖയാണിത്.
ഈ സൗകര്യം ഉപയോഗിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഒരു താമസക്കാരൻ UIDAI വെബ്സൈറ്റ് ആക്സസ് ചെയ്തുകൊണ്ട് അവൻ്റെ/അവളുടെ ഡിജിറ്റലായി ഒപ്പിട്ട ഓഫ്ലൈൻ XML സൃഷ്ടിക്കും. ഓഫ്ലൈൻ XML-ൽ പേര്, വിലാസം, ഫോട്ടോ, ലിംഗഭേദം, DOB, രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിൻ്റെ ഹാഷ്, രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ഇമെയിൽ വിലാസത്തിൻ്റെ ഹാഷ്, ആധാർ നമ്പറിൻ്റെ അവസാന 4 അക്കങ്ങൾ, ടൈം സ്റ്റാമ്പ് എന്നിവ അടങ്ങുന്ന റഫറൻസ് ഐഡി എന്നിവ അടങ്ങിയിരിക്കും. ആധാർ നമ്പർ ശേഖരിക്കുകയോ സംഭരിക്കുകയോ ചെയ്യാതെ തന്നെ സേവന ദാതാക്കൾക്കും ഓഫ്ലൈൻ വെരിഫിക്കേഷൻ സീക്കിംഗ് എൻ്റിറ്റിക്കും (OVSE) ഇത് ഓഫ്ലൈൻ ആധാർ സ്ഥിരീകരണ സൗകര്യം നൽകും.
ആര് , എപ്പോൾ ബയോമെട്രിക്സ് ലോക്ക് ചെയ്യണം?keyboard_arrow_down
മൊബൈൽ നമ്പർ രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിട്ടുള്ള ആധാർ നമ്പർ ഉടമകൾക്ക് അവരുടെ ബയോമെട്രിക്സ് ലോക്ക് ചെയ്യാം. താമസക്കാരുടെ ബയോമെട്രിക്സ് ഡാറ്റയുടെ സ്വകാര്യതയും രഹസ്യസ്വഭാവവും ശക്തിപ്പെടുത്തുകയാണ് ഈ സൗകര്യം ലക്ഷ്യമിടുന്നത്
ബയോമെട്രിക്സ് ലോക്ക് ചെയ്ത ശേഷം, ബയോമെട്രിക്സ് ലോക്ക് ചെയ്തിരിക്കുന്നതായി സൂചിപ്പിക്കുന്ന ഒരു പ്രത്യേക പിശക് കോഡ് '330' ഒരു ബയോമെട്രിക് മോഡൽ (ഫിംഗർപ്രിൻ്റ്/ഐറിസ്/ഫേസ്) ഉപയോഗിച്ച് ഏതെങ്കിലും പ്രാമാണീകരണ സേവനങ്ങൾ അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നതിന് UID ഉപയോഗിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, എൻ്റിറ്റിക്ക് അത് നടപ്പിലാക്കാൻ കഴിയില്ല. ബയോമെട്രിക് പ്രാമാണീകരണം.
ബയോമെട്രിക്സ് എങ്ങനെ അൺലോക്ക് ചെയ്യാം?keyboard_arrow_down
താമസക്കാർ ബയോമെട്രിക് ലോക്കിംഗ് സിസ്റ്റം പ്രാപ്തമാക്കിയാൽ, ആധാർ ഉടമ താഴെപ്പറയുന്ന ഏതെങ്കിലും ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത് വരെ അവരുടെ ബയോമെട്രിക് ലോക്ക് ചെയ്യപ്പെടും:
ഇത് അൺലോക്ക് ചെയ്യുക (ഇത് താൽക്കാലികമാണ്) അല്ലെങ്കിൽ
ലോക്കിംഗ് സിസ്റ്റം പ്രവർത്തനരഹിതമാക്കുക
എം-ആധാർ വഴി യുഐഡിഎഐ വെബ്സൈറ്റ്, എൻറോൾമെൻ്റ് സെൻ്റർ, ആധാർ സേവാ കേന്ദ്രം (ASK) സന്ദർശിച്ച് താമസക്കാർക്ക് ബയോമെട്രിക് അൺലോക്ക് ചെയ്യാവുന്നതാണ്.
ശ്രദ്ധിക്കുക: ഈ സേവനം ലഭിക്കാൻ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പർ അത്യാവശ്യമാണ്. നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ നമ്പർ ആധാറുമായി രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിട്ടില്ലെങ്കിൽ അടുത്തുള്ള എൻറോൾമെൻ്റ് സെൻ്റർ/മൊബൈൽ അപ്ഡേറ്റ് എൻഡ് പോയിൻ്റ് സന്ദർശിക്കുക.
ബയോമെട്രിക് ലോക്ക് ചെയ്യുമ്പോൾ എന്ത് സംഭവിക്കും?keyboard_arrow_down
ആധാർ ഉടമയ്ക്ക് പ്രാമാണീകരണത്തിനായി ബയോമെട്രിക്സ് (വിരലടയാളം/ഐറിസ്/മുഖം) ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് ലോക്ക്ഡ് ബയോമെട്രിക്സ് സ്ഥിരീകരിക്കുന്നു, ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള ബയോമെട്രിക് പ്രാമാണീകരണം നിർത്തുന്നതിനുള്ള ഒരു സുരക്ഷാ സവിശേഷതയാണിത്.
ആധാർ ഉടമയ്ക്ക് ബയോമെട്രിക് അധിഷ്ഠിത ആധാർ പ്രാമാണീകരണം ഒരു തരത്തിലും ഏതെങ്കിലും സ്ഥാപനത്തിന് നടത്താൻ കഴിയില്ലെന്നും ഇത് ഉറപ്പാക്കുന്നു.
എല്ലാ ബയോമെട്രിക് ഡാറ്റയും ലോക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്നതെന്താണ്?keyboard_arrow_down
വിരലടയാളം, ഐറിസ്, മുഖം എന്നിവ ഒരു ബയോമെട്രിക് രീതിയായി ലോക്ക് ചെയ്യപ്പെടും, ബയോമെട്രിക് ലോക്കിംഗിന് ശേഷം, മുകളിൽ സൂചിപ്പിച്ച ബയോമെട്രിക് രീതികൾ ഉപയോഗിച്ച് ആധാർ ഉടമയ്ക്ക് ആധാർ പ്രാമാണീകരണം നടത്താൻ കഴിയില്ല.
എന്താണ് ബയോമെട്രിക് ലോക്കിംഗ്?keyboard_arrow_down
ബയോമെട്രിക് ലോക്കിംഗ്/അൺലോക്കിംഗ് എന്നത് ഒരു ആധാർ ഉടമയെ അവരുടെ ബയോമെട്രിക്സ് ലോക്ക് ചെയ്യാനും താൽക്കാലികമായി അൺലോക്ക് ചെയ്യാനും അനുവദിക്കുന്ന ഒരു സേവനമാണ്. താമസക്കാരുടെ ബയോമെട്രിക്സ് ഡാറ്റയുടെ സ്വകാര്യതയും രഹസ്യസ്വഭാവവും ശക്തിപ്പെടുത്താനാണ് ഈ സൗകര്യം ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.
ഞാൻ എൻ്റെ വിഐഡി മറന്നു. UID ലോക്ക് ചെയ്തതിന് ശേഷം എനിക്ക് അത് എങ്ങനെ ലഭിക്കും?keyboard_arrow_down
റസിഡൻ്റ് വിഐഡി മറന്നുപോയാൽ യുഐഡി ലോക്ക് ചെയ്ത ശേഷം, 16 അക്ക വിഐഡി വീണ്ടെടുക്കാൻ താമസക്കാർക്ക് SMS സേവനം ഉപയോഗിക്കാം. താമസക്കാരന് അവൻ്റെ/അവളുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിൽ VID ലഭിക്കും.
ആധാർ രജിസ്റ്റർ മൊബൈൽ നമ്പറിൽ നിന്ന് 1947-ലേക്ക് SMS അയയ്ക്കുക.
RVID സ്പെയ്സ് UID-യുടെ അവസാന 4 അല്ലെങ്കിൽ 8 അക്കങ്ങൾ.
ഉദാ:- RVID 1234
നിവാസികൾക്ക് എങ്ങനെ UID അൺലോക്ക് ചെയ്യാം?keyboard_arrow_down
UID അൺലോക്ക് ചെയ്യുന്നതിന് താമസക്കാരന് ഏറ്റവും പുതിയ 16 അക്ക VID ഉണ്ടായിരിക്കണം, കൂടാതെ 16 അക്ക VID റസിഡൻ്റ് മറന്നുപോയാൽ അയാൾക്ക് SMS സേവനങ്ങളിലൂടെ ഏറ്റവും പുതിയ VID വീണ്ടെടുക്കാനാകും.
RVID സ്പെയ്സ് UID-യുടെ അവസാന 4 അല്ലെങ്കിൽ 8 അക്കങ്ങൾ. 1947-ലേക്ക് SMS ചെയ്യുക. Ex- RVID 1234
UID അൺലോക്ക് ചെയ്യുന്നതിന്, താമസക്കാരൻ UIDAI വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കാം (https://resident.uidai.gov.in/aadhaar-lockunlock), അൺലോക്ക് റേഡിയോ ബട്ടൺ തിരഞ്ഞെടുക്കുക, ഏറ്റവും പുതിയ VID, സുരക്ഷാ കോഡ് എന്നിവ നൽകുക, OTP അയയ്ക്കുക എന്നതിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക അല്ലെങ്കിൽ TOTP തിരഞ്ഞെടുത്ത് സമർപ്പിക്കുക ക്ലിക്കുചെയ്യുക. . നിങ്ങളുടെ UID വിജയകരമായി അൺലോക്ക് ചെയ്യപ്പെടും.
mAadhaar ആപ്പ് വഴി താമസക്കാർക്ക് ആധാർ ലോക്ക് അല്ലെങ്കിൽ അൺലോക്ക് സേവനവും ഉപയോഗിക്കാം.
നിവാസികൾക്ക് എങ്ങനെ UID ലോക്ക് ചെയ്യാം?keyboard_arrow_down
യുഐഡി ലോക്കുചെയ്യുന്നതിന്, താമസക്കാരന് 16 അക്ക വിഐഡി നമ്പർ ഉണ്ടായിരിക്കണം, ലോക്ക് ചെയ്യുന്നതിന് ഇത് ഒരു മുൻവ്യവസ്ഥയാണ്. താമസക്കാർക്ക് വിഐഡി ഇല്ലെങ്കിൽ എസ്എംഎസ് സേവനം വഴിയോ യുഐഡിഎഐ വെബ്സൈറ്റ് (www.myaadhaar.uidai.gov.in) വഴിയോ ജനറേറ്റ് ചെയ്യാം.
SMS സേവനം. UID-യുടെ അവസാന 4 അല്ലെങ്കിൽ 8 അക്ക GVID സ്പെയ്സ്. 1947-ലേക്ക് SMS. Ex- GVID 1234.
താമസക്കാർക്ക് യുഐഡിഎഐ വെബ്സൈറ്റ് (https://resident.uidai.gov.in/aadhaar-lockunlock) സന്ദർശിക്കാം, എൻ്റെ ആധാർ ടാബിന് കീഴിൽ, ആധാർ ലോക്ക് & അൺലോക്ക് സേവനങ്ങളിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. UID ലോക്ക് റേഡിയോ ബട്ടൺ തിരഞ്ഞെടുത്ത് ഏറ്റവും പുതിയ വിശദാംശങ്ങളിൽ പോലെ UID നമ്പർ, മുഴുവൻ പേര്, പിൻ കോഡ് എന്നിവ നൽകി സുരക്ഷാ കോഡ് നൽകുക. OTP അയയ്ക്കുക എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക അല്ലെങ്കിൽ TOTP തിരഞ്ഞെടുത്ത് സമർപ്പിക്കുക എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. നിങ്ങളുടെ UID വിജയകരമായി ലോക്ക് ചെയ്യപ്പെടും.
എന്താണ് ആധാർ (UID) ലോക്ക് & അൺലോക്ക്?keyboard_arrow_down
ഒരു താമസക്കാരനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, സ്വകാര്യ ഡാറ്റയുടെ സുരക്ഷയും സ്വകാര്യതയും എല്ലായ്പ്പോഴും ഒരു പ്രാഥമിക ആശങ്കയാണ്. അവൻ്റെ/അവളുടെ ആധാർ നമ്പറിൻ്റെ സുരക്ഷ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിനും താമസക്കാർക്ക് നിയന്ത്രണം നൽകുന്നതിനുമായി, യുഐഡിഎഐ ആധാർ നമ്പർ (യുഐഡി) ലോക്ക് ചെയ്യുന്നതിനും അൺലോക്ക് ചെയ്യുന്നതിനുമുള്ള ഒരു സംവിധാനം നൽകുന്നു.
UIDAI വെബ്സൈറ്റ് (www.myaadhaar.uidai.gov.in) വഴിയോ mAadhaar ആപ്പ് വഴിയോ താമസക്കാർക്ക് അവൻ്റെ അല്ലെങ്കിൽ അവളുടെ ആധാർ (UID) ലോക്ക് ചെയ്യാം.
ഇത് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ബയോമെട്രിക്സ്, ഡെമോഗ്രാഫിക്, ഒടിപി മോഡാലിറ്റി എന്നിവയ്ക്കായി യുഐഡി, യുഐഡി ടോക്കൺ, വിഐഡി എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് ഒരു തരത്തിലുള്ള പ്രാമാണീകരണവും റസിഡൻ്റിന് നടത്താൻ കഴിയില്ല
താമസക്കാർക്ക് യുഐഡി അൺലോക്ക് ചെയ്യണമെങ്കിൽ, യുഐഡിഎഐ വെബ്സൈറ്റ് വഴിയോ എംആധാർ ആപ്പ് വഴിയോ ഏറ്റവും പുതിയ വിഐഡി ഉപയോഗിച്ച് അയാൾക്ക്/അവൾക്ക് അത് ചെയ്യാൻ കഴിയും.
ആധാർ (യുഐഡി) അൺലോക്ക് ചെയ്ത ശേഷം, താമസക്കാർക്ക് യുഐഡി, യുഐഡി ടോക്കൺ, വിഐഡി എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് പ്രാമാണീകരണം നടത്താൻ കഴിയും.
എൻ്റെ SMS അയയ്ക്കുന്നില്ല, ഞാൻ എന്തുചെയ്യണം?keyboard_arrow_down
നിങ്ങളുടെ SMS സേവനം ശരിയായി പ്രവർത്തിക്കുന്നുണ്ടോയെന്ന് പരിശോധിക്കുക. SMS അയക്കാത്തതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നമുണ്ടായാൽ, ദയവായി നിങ്ങളുടെ ടെലികോം സേവന ദാതാവിനെ ബന്ധപ്പെടുക. ഇത് മോശം നെറ്റ്വർക്ക് അല്ലെങ്കിൽ പ്രവർത്തിക്കാത്ത SMS സേവനമോ അല്ലെങ്കിൽ കുറഞ്ഞ ബാലൻസ് മുതലായവയോ ആകാം
എസ്എംഎസ് സേവനം ഉപയോഗിച്ച് ആധാർ നമ്പർ എങ്ങനെ ലോക്ക്/അൺലോക്ക് ചെയ്യാം?keyboard_arrow_down
ആധാർ നമ്പർ ലോക്ക് ചെയ്യുന്നതിന്:
OTP അഭ്യർത്ഥന ഇതായി അയയ്ക്കുക -> ആധാർ നമ്പറിൻ്റെ GETOTPLAST 4 അല്ലെങ്കിൽ 8 അക്കങ്ങൾ തുടർന്ന് ലോക്കിംഗ് അഭ്യർത്ഥന ഇതായി അയയ്ക്കുക -> LOCKUID ആധാർ നമ്പറിൻ്റെ അവസാന 4 അല്ലെങ്കിൽ 8 അക്ക OTP.
നിങ്ങളുടെ അഭ്യർത്ഥനയ്ക്ക് ഒരു സ്ഥിരീകരണ സന്ദേശം ലഭിക്കും. ഇത് ലോക്ക് ചെയ്താൽ നിങ്ങളുടെ ആധാർ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള പ്രാമാണീകരണം (ബയോമെട്രിക്, ഡെമോഗ്രാഫിക് അല്ലെങ്കിൽ OTP) നടത്താൻ നിങ്ങൾക്ക് കഴിയില്ല. എന്നിരുന്നാലും, പ്രാമാണീകരണം നടത്തുന്നതിന് നിങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോഴും നിങ്ങളുടെ ഏറ്റവും പുതിയ വെർച്വൽ ഐഡി ഉപയോഗിക്കാം.
ആധാർ നമ്പർ അൺലോക്ക് ചെയ്യുന്നതിന് നിങ്ങളുടെ ഏറ്റവും പുതിയ വെർച്വൽ ഐഡി ഉണ്ടായിരിക്കണം.
വെർച്വൽ ഐഡി നമ്പറിൻ്റെ അവസാന 6 അല്ലെങ്കിൽ 10 അക്കങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് OTP അഭ്യർത്ഥന അയയ്ക്കുക ->
GETOTPLAST 6 അല്ലെങ്കിൽ 10 അക്കങ്ങളുടെ വെർച്വൽ ഐഡി
തുടർന്ന് അൺലോക്കിംഗ് അഭ്യർത്ഥന ഇതായി അയയ്ക്കുക -> UNLOCKUIDLAST 6 അല്ലെങ്കിൽ 10 DIGIT വെർച്വൽ ഐഡി 6 DIGIT OTP
എല്ലാ ആധാർ എസ്എംഎസ് സേവനങ്ങൾക്കും ഞാൻ OTP സൃഷ്ടിക്കേണ്ടതുണ്ടോ?keyboard_arrow_down
ആധാർ ലോക്ക്/അൺലോക്ക്, ബയോമെട്രിക് ലോക്ക്/അൺലോക്ക് ഫംഗ്ഷൻ എന്നിവയ്ക്ക് OTP ഓഹൻ്റിക്കേഷൻ നിർബന്ധമാണ്. VID ജനറേഷൻ & വീണ്ടെടുക്കൽ പ്രവർത്തനത്തിന് നിങ്ങൾക്ക് OTP ആവശ്യമില്ല.
OTP ലഭിക്കാൻ SMS അയയ്ക്കുക -> GETOTPLAST ആധാർ നമ്പറിൻ്റെ 4 അല്ലെങ്കിൽ 8 അക്കങ്ങൾ
ഉദാഹരണം - GETOTP 1234.
എന്താണ് ആധാർ എസ്എംഎസ് സേവനം?keyboard_arrow_down
യുണീക്ക് ഐഡൻ്റിഫിക്കേഷൻ അതോറിറ്റി ഓഫ് ഇന്ത്യ (യുഐഡിഎഐ) "ആധാർ സേവനങ്ങൾ എസ്എംഎസിൽ" എന്ന പേരിൽ ഒരു സേവനം അവതരിപ്പിച്ചു, ഇത് ആധാർ നമ്പർ ഉടമകൾക്ക് ഇൻ്റർനെറ്റ്/റെസിഡൻ്റ് പോർട്ടൽ/എം-ആധാർ മുതലായവയിലേക്ക് ആക്സസ് ഇല്ലാത്തവർക്ക് വെർച്വൽ ഐഡി ജനറേഷൻ പോലുള്ള വിവിധ ആധാർ സേവനങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാൻ പ്രാപ്തമാക്കുന്നു. /വീണ്ടെടുക്കൽ, ആധാർ ലോക്ക്/അൺലോക്ക് തുടങ്ങിയവ SMS വഴി.
രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈലിൽ നിന്ന് 1947 എന്ന നമ്പറിലേക്ക് എസ്എംഎസ് അയച്ച് താമസക്കാർക്ക് ആധാർ സേവനം ലഭിക്കും.
വിഐഡി ജനറേഷൻ/വീണ്ടെടുക്കൽ, ആധാർ നമ്പർ ലോക്ക്/അൺലോക്ക് ചെയ്യൽ തുടങ്ങിയവ നിർവഹിക്കാൻ, നൽകിയിരിക്കുന്ന ഫോർമാറ്റിൽ അവരുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിൽ നിന്ന് 1947 എന്ന നമ്പറിലേക്ക് SMS അയച്ചുകൊണ്ട്.
വെർച്വൽ ഐഡിയുടെ (VID) കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് സന്ദർശിക്കുക: https://uidai.gov.in/contact-support/have-any-question/284-faqs/aadhaar-online-services/virtual-id-vid.html
ആധാറിലെ നിലവിലുള്ള വിശദാംശങ്ങളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായ വിശദാംശങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ആധാർ പിവിസി കാർഡ് പ്രിൻ്റ് ചെയ്യാൻ ആധാർ നമ്പർ ഉടമ ആഗ്രഹിക്കുന്നെങ്കിലോ?keyboard_arrow_down
ആധാർ നമ്പർ ഉടമയ്ക്ക് അച്ചടിച്ച ആധാർ കത്തിൻ്റെയോ പിവിസി കാർഡിൻ്റെയോ വിശദാംശങ്ങളിൽ ചില മാറ്റങ്ങൾ വേണമെങ്കിൽ, അവൻ/അവൾ ആദ്യം എൻറോൾമെൻ്റ് സെൻ്റർ അല്ലെങ്കിൽ MyAadhaar പോർട്ടൽ (അപ്ഡേറ്റിനെ ആശ്രയിച്ച്) സന്ദർശിച്ച് അവരുടെ ആധാർ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്, തുടർന്ന് ആധാർ PVC കാർഡിനായുള്ള അഭ്യർത്ഥന മാത്രം ഉന്നയിക്കുക. അപ്ഡേറ്റ് വിജയിച്ചതിന് ശേഷം.
എന്താണ് AWB നമ്പർ?keyboard_arrow_down
എയർവേ ബിൽ നമ്പർ, അവർ ഡെലിവർ ചെയ്യുന്ന അസൈൻമെൻ്റിന്/ഉൽപ്പന്നത്തിനായി DoP, അതായത് ഇന്ത്യ സ്പീഡ് പോസ്റ്റ് സൃഷ്ടിച്ച ട്രാക്കിംഗ് നമ്പറാണ്.
എന്താണ് SRN?keyboard_arrow_down
ഭാവി റഫറൻസിനും കത്തിടപാടുകൾക്കുമായി ആധാർ പിവിസി കാർഡിനായുള്ള അഭ്യർത്ഥന ഉയർത്തിയതിന് ശേഷം ജനറേറ്റ് ചെയ്യുന്ന 14 അക്ക സേവന അഭ്യർത്ഥന നമ്പറാണ് SRN.
പേയ്മെൻ്റ് നടത്താൻ ഏതൊക്കെ മോഡുകൾ ലഭ്യമാണ്?keyboard_arrow_down
നിലവിൽ, പേയ്മെൻ്റ് നടത്തുന്നതിന് ഇനിപ്പറയുന്ന ഓൺലൈൻ പേയ്മെൻ്റ് മോഡുകൾ ലഭ്യമാണ്:-
ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ്
ഡെബിറ്റ് കാർഡ്
നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ്
യുപിഐ
പേടിഎം
രജിസ്റ്റേർഡ് മൊബൈൽ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് അഭ്യർത്ഥന എങ്ങനെ ഉയർത്താം?keyboard_arrow_down
ദയവായി https://uidai.gov.in സന്ദർശിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ https://myaadhaar.uidai.gov.in/genricPVC "ഓർഡർ ആധാർ കാർഡ്" സേവനത്തിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
നിങ്ങളുടെ 12 അക്ക ആധാർ നമ്പർ (UID) അല്ലെങ്കിൽ 16 അക്ക വെർച്വൽ ഐഡൻ്റിഫിക്കേഷൻ നമ്പർ (VID) അല്ലെങ്കിൽ 28 അക്ക എൻറോൾമെൻ്റ് ഐഡി നൽകുക.
സുരക്ഷാ കോഡ് നൽകുക
നിങ്ങൾക്ക് TOTP ഉണ്ടെങ്കിൽ, ചെക്ക് ബോക്സിൽ ക്ലിക്കുചെയ്ത് "എനിക്ക് TOTP ഉണ്ട്" എന്ന ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക അല്ലെങ്കിൽ "OTP അഭ്യർത്ഥിക്കുക" ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിൽ ലഭിച്ച OTP/TOTP നൽകുക.
"നിബന്ധനകൾക്കും വ്യവസ്ഥകൾക്കും" എതിരായ ചെക്ക് ബോക്സിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. (ശ്രദ്ധിക്കുക: വിശദാംശങ്ങൾ കാണാൻ ഹൈപ്പർ ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക).
OTP/TOTP പരിശോധന പൂർത്തിയാക്കാൻ "സമർപ്പിക്കുക" ബട്ടണിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
അടുത്ത സ്ക്രീനിൽ, റീപ്രിൻ്റിനായി ഓർഡർ നൽകുന്നതിന് മുമ്പ് താമസക്കാരൻ്റെ പരിശോധനയ്ക്കായി ആധാർ വിശദാംശങ്ങളുടെ പ്രിവ്യൂ ദൃശ്യമാകും.
"പേയ്മെൻ്റ് നടത്തുക" എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ക്രെഡിറ്റ്/ഡെബിറ്റ് കാർഡ്, നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ്, യുപിഐ എന്നിങ്ങനെയുള്ള പേയ്മെൻ്റ് ഓപ്ഷനുകളുള്ള പേയ്മെൻ്റ് ഗേറ്റ്വേ പേജിലേക്ക് നിങ്ങളെ റീഡയറക്ടുചെയ്യും.
വിജയകരമായ പേയ്മെൻ്റിന് ശേഷം, താമസക്കാർക്ക് പിഡിഎഫ് ഫോർമാറ്റിൽ ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാവുന്ന ഡിജിറ്റൽ സിഗ്നേച്ചർ ഉള്ള രസീത് ജനറേറ്റ് ചെയ്യും. താമസക്കാർക്ക് എസ്എംഎസ് വഴി സേവന അഭ്യർത്ഥന നമ്പറും ലഭിക്കും.
ആധാർ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിച്ച് ആധാർ കാർഡ് അയയ്ക്കുന്നത് വരെ താമസക്കാർക്ക് SRN-ൻ്റെ നില ട്രാക്ക് ചെയ്യാനാകും.
DoP-ൽ നിന്ന് അയച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ AWB നമ്പർ അടങ്ങിയ എസ്എംഎസും അയയ്ക്കും. DoP വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിച്ച് താമസക്കാർക്ക് ഡെലിവറി സ്റ്റാറ്റസ് കൂടുതൽ ട്രാക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയും."
ആധാർ പിവിസി കാർഡിന്" എന്ത് നിരക്കുകളാണ് നൽകേണ്ടത്?keyboard_arrow_down
അടയ്ക്കേണ്ട നിരക്കുകൾ 50/- രൂപയാണ് (GST & സ്പീഡ് പോസ്റ്റ് ചാർജുകൾ ഉൾപ്പെടെ).
"ആധാർ പിവിസി കാർഡിൻ്റെ" സുരക്ഷാ സവിശേഷതകൾ എന്തൊക്കെയാണ്?keyboard_arrow_down
ഈ കാർഡിൽ ഇതുപോലുള്ള സുരക്ഷാ സവിശേഷതകൾ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു:
- ടാംപർ പ്രൂഫ് QR കോഡ്
- ഹോളോഗ്രാം
- മൈക്രോ ടെക്സ്റ്റ്
- പ്രേത ചിത്രം
- ഇഷ്യു തീയതിയും അച്ചടി തീയതിയും
- Guilloche പാറ്റേൺ
- എംബോസ്ഡ് ആധാർ ലോഗോ
"എന്താണ് "ഓർഡർ ആധാർ പിവിസി കാർഡ്" സേവനം?keyboard_arrow_down
"ഓർഡർ ആധാർ പിവിസി കാർഡ്" എന്നത് യുഐഡിഎഐ ആരംഭിച്ച ഒരു ഓൺലൈൻ സേവനമാണ്, ഇത് ആധാർ ഉടമയ്ക്ക് നാമമാത്രമായ നിരക്കുകൾ നൽകി ആധാർ വിശദാംശങ്ങൾ പിവിസി കാർഡിൽ പ്രിൻ്റ് ചെയ്യാൻ സഹായിക്കുന്നു.
ആധാറിൻ്റെ വ്യത്യസ്ത രൂപങ്ങൾ എന്തൊക്കെയാണ്, അവയുടെ സവിശേഷതകൾ എന്തൊക്കെയാണ്?keyboard_arrow_down
ആധാർ കത്ത്, ആധാർ പിവിസി കാർഡ്, ഇ ആധാർ, എം ആധാർ എന്നിവയാണ് ആധാറിൻ്റെ വ്യത്യസ്ത രൂപങ്ങൾ. ആധാറിൻ്റെ എല്ലാ രൂപങ്ങളും ഒരുപോലെ സാധുതയുള്ളതും സ്വീകാര്യവുമാണ്.
വിജയകരമായ അഭ്യർത്ഥന സൃഷ്ടിച്ചതിന് ശേഷം "ആധാർ പിവിസി കാർഡ്" ലഭിക്കാൻ എത്ര ദിവസമെടുക്കും?keyboard_arrow_down
ആധാർ നമ്പർ ഉടമയിൽ നിന്ന് ആധാർ പിവിസി കാർഡിനുള്ള ഓർഡർ ലഭിച്ച ശേഷം, യുഐഡിഎഐ 5 പ്രവൃത്തി ദിവസത്തിനുള്ളിൽ (അഭ്യർത്ഥന തീയതി ഒഴികെ) അച്ചടിച്ച ആധാർ കാർഡ് DoP-ന് കൈമാറുന്നു. ആധാർ ഡാറ്റാബേസിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിരിക്കുന്ന വിലാസത്തിലേക്ക് നിലവിലുള്ള ഡെലിവറി മാനദണ്ഡങ്ങൾക്കനുസൃതമായി സ്പീഡ് പോസ്റ്റ് സർവീസ് ഓഫ് ഇന്ത്യ പോസ്റ്റ് വഴിയാണ് ആധാർ പിവിസി കാർഡ് വിതരണം ചെയ്യുന്നത്. ഒരു ആധാർ നമ്പർ ഉടമയ്ക്ക് https://www.indiapost.gov.in/_layouts/15/dop.portal.tracking/trackconsignment.aspx" എന്നതിൽ DoP ട്രാക്കിംഗ് സേവനങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ഡെലിവറി സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്ക് ചെയ്യാം.
ആധാർ പിവിസി കാർഡ് ആധാർ കത്തിൽ നിന്ന് എങ്ങനെ വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു?keyboard_arrow_down
എൻറോൾമെൻ്റിന് ശേഷം അല്ലെങ്കിൽ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്തതിന് ശേഷം ആധാർ നമ്പർ ഉടമകൾക്ക് നൽകുന്ന ലാമിനേറ്റഡ് പേപ്പർ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള രേഖയാണ് ആധാർ ലെറ്റർ. ആധാർ പിവിസി കാർഡ് പിവിസി അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതും ഒന്നിലധികം സുരക്ഷാ ഫീച്ചറുകളുള്ളതും കൊണ്ടുപോകാൻ എളുപ്പമുള്ളതുമായ കാർഡാണ്. ആധാർ പിവിസി കാർഡിന് തുല്യ സാധുതയുണ്ട്.