ആധാർ പിവിസി കാർഡിനായി ഒരാൾക്ക് എങ്ങനെ അഭ്യർത്ഥന നടത്താം? keyboard_arrow_down
- ദയവായി https://uidai.gov.in അല്ലെങ്കിൽ https://myaadhaar.uidai.gov.in/genricPVC സന്ദർശിക്കുക "ഓർഡർ ആധാർ കാർഡ്" സേവനത്തിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- നിങ്ങളുടെ 12 അക്ക ആധാർ നമ്പർ (യുഐഡി) അല്ലെങ്കിൽ 28 അക്ക എൻറോൾമെന്റ് ഐഡി നൽകുക.
- സുരക്ഷാ കോഡ് നൽകുക
- നിങ്ങളുടെ പക്കൽ ടിഒറ്റിപി ഉണ്ടെങ്കിൽ, "എനിക്ക് ടിഒറ്റിപി ഉണ്ട്" എന്ന ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക, അല്ലെങ്കിൽ "അഭ്യർത്ഥന ഒറ്റിപി " ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിൽ ലഭിച്ച ഒറ്റിപി /ടിഒറ്റിപി നൽകുക.
- "നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും" എന്ന ചെക്ക് ബോക്സിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. (കുറിപ്പ്: വിശദാംശങ്ങൾ കാണുന്നതിന് ഹൈപ്പർ ലിങ്കിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക).
- ഒറ്റിപി /ടിഒറ്റിപി പരിശോധന പൂർത്തിയാക്കാൻ "സമർപ്പിക്കുക" എന്ന ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- അടുത്ത സ്ക്രീനിൽ, റീപ്രിന്റിനായി ഓർഡർ നൽകുന്നതിനുമുമ്പ് ആധാർ വിശദാംശങ്ങളുടെ പ്രിവ്യൂ നിവാസിക്ക് പരിശോധിക്കുന്നതിനായി ദൃശ്യമാകും.
- 'പേയ്മെന്റ് ചെയ്യുക' എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ക്രെഡിറ്റ്/ഡെബിറ്റ് കാർഡ്, നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ്, യുപിഐ, ലഭ്യമായ വിവിധ വാലറ്റുകൾ തുടങ്ങിയ പേയ്മെന്റ് ഓപ്ഷനുകളുള്ള പേയ്മെന്റ് ഗേറ്റ് വെ പേജിലേക്ക് നിങ്ങളെ റീഡയറക്ട് ചെയ്യും.
- വിജയകരമായ പണമടയ്ക്കലിന് ശേഷം, രസീത് ഇലക്ട്രോണിക് ആയി സൃഷ്ടിക്കപ്പെടും, അത് നിവാസിക്ക് പിഡിഎഫ് രൂപത്തിൽ ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാൻ കഴിയും. നിവാസിക്ക് എസ്എംഎസ് വഴി സേവന അഭ്യർത്ഥന നമ്പറും ലഭിക്കും
- ചെക്ക് ആധാർ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസിൽ ആധാർ കാർഡ് അയയ്ക്കുന്നതുവരെ നിവാസിക്ക് എസ്ആർഎന്നിന്റെ സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്കുചെയ്യാൻ കഴിയും.
- ഡിഒപിയിൽ നിന്ന് അയച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ എഡബ്ല്യുബി നമ്പർ അടങ്ങിയ എസ്എംഎസും അയയ്ക്കും. ഡി. ഒ. പി വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിച്ച് നിവാസിക്ക് ഡെലിവറി സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയും.
രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് എങ്ങനെ അഭ്യർത്ഥന നടത്താം?keyboard_arrow_down
- ദയവായി https://uidai.gov.in അല്ലെങ്കിൽ https://myaadhaar.uidai.gov.in/genricPVC സന്ദർശിക്കുക "ഓർഡർ ആധാർ കാർഡ്" സേവനത്തിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- നിങ്ങളുടെ 12 അക്ക ആധാർ നമ്പർ (യുഐഡി) അല്ലെങ്കിൽ 28 അക്ക എൻറോൾമെന്റ് ഐഡി നൽകുക.
- സുരക്ഷാ കോഡ് നൽകുക
- നിങ്ങളുടെ പക്കൽ ടിഒറ്റിപി ഉണ്ടെങ്കിൽ, "എനിക്ക് ടിഒറ്റിപി ഉണ്ട്" എന്ന ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക, അല്ലെങ്കിൽ "അഭ്യർത്ഥന ഒറ്റിപി " ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിൽ ലഭിച്ച ഒറ്റിപി /ടിഒറ്റിപി നൽകുക.
- "നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും" എന്ന ചെക്ക് ബോക്സിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. (കുറിപ്പ്: വിശദാംശങ്ങൾ കാണുന്നതിന് ഹൈപ്പർ ലിങ്കിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക).
- ഒറ്റിപി /ടിഒറ്റിപി പരിശോധന പൂർത്തിയാക്കാൻ "സമർപ്പിക്കുക" എന്ന ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- അടുത്ത സ്ക്രീനിൽ, റീപ്രിന്റിനായി ഓർഡർ നൽകുന്നതിനുമുമ്പ് ആധാർ വിശദാംശങ്ങളുടെ പ്രിവ്യൂ നിവാസിക്ക് പരിശോധിക്കുന്നതിനായി ദൃശ്യമാകും.
- 'പേയ്മെന്റ് ചെയ്യുക' എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ക്രെഡിറ്റ്/ഡെബിറ്റ് കാർഡ്, നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ്, യുപിഐ, ലഭ്യമായ വിവിധ വാലറ്റുകൾ തുടങ്ങിയ പേയ്മെന്റ് ഓപ്ഷനുകളുള്ള പേയ്മെന്റ് ഗേറ്റ് വെ പേജിലേക്ക് നിങ്ങളെ റീഡയറക്ട് ചെയ്യും.
- വിജയകരമായ പണമടയ്ക്കലിന് ശേഷം, രസീത് ഇലക്ട്രോണിക് ആയി സൃഷ്ടിക്കപ്പെടും, അത് നിവാസിക്ക് പിഡിഎഫ് രൂപത്തിൽ ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാൻ കഴിയും. നിവാസിക്ക് എസ്എംഎസ് വഴി സേവന അഭ്യർത്ഥന നമ്പറും ലഭിക്കും
- ചെക്ക് ആധാർ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസിൽ ആധാർ കാർഡ് അയയ്ക്കുന്നതുവരെ നിവാസിക്ക് എസ്ആർഎന്നിന്റെ സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്കുചെയ്യാൻ കഴിയും.
- ഡിഒപിയിൽ നിന്ന് അയച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ എഡബ്ല്യുബി നമ്പർ അടങ്ങിയ എസ്എംഎസും അയയ്ക്കും. ഡി. ഒ. പി വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിച്ച് നിവാസിക്ക് ഡെലിവറി സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയും.
രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാത്ത/ഇതര മൊബൈൽ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് എങ്ങനെ അഭ്യർത്ഥന നടത്താം?keyboard_arrow_down
- ദയവായി https://uidai.gov.in അല്ലെങ്കിൽ https://myaadhaar.uidai.gov.in/genricPVC സന്ദർശിക്കുക "ഓർഡർ ആധാർ കാർഡ്" സേവനത്തിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- നിങ്ങളുടെ 12 അക്ക ആധാർ നമ്പർ (യുഐഡി) അല്ലെങ്കിൽ 28 അക്ക എൻറോൾമെന്റ് ഐഡി നൽകുക.
- സുരക്ഷാ കോഡ് നൽകുക
- നിങ്ങളുടെ പക്കൽ ടിഒറ്റിപി ഉണ്ടെങ്കിൽ, "എനിക്ക് ടിഒറ്റിപി ഉണ്ട്" എന്ന ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക, അല്ലെങ്കിൽ "അഭ്യർത്ഥന ഒറ്റിപി " ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിൽ ലഭിച്ച ഒറ്റിപി /ടിഒറ്റിപി നൽകുക.
- "നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും" എന്ന ചെക്ക് ബോക്സിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. (കുറിപ്പ്: വിശദാംശങ്ങൾ കാണുന്നതിന് ഹൈപ്പർ ലിങ്കിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക).
- ഒറ്റിപി /ടിഒറ്റിപി പരിശോധന പൂർത്തിയാക്കാൻ "സമർപ്പിക്കുക" എന്ന ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- അടുത്ത സ്ക്രീനിൽ, റീപ്രിന്റിനായി ഓർഡർ നൽകുന്നതിനുമുമ്പ് ആധാർ വിശദാംശങ്ങളുടെ പ്രിവ്യൂ നിവാസിക്ക് പരിശോധിക്കുന്നതിനായി ദൃശ്യമാകും.
- 'പേയ്മെന്റ് ചെയ്യുക' എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ക്രെഡിറ്റ്/ഡെബിറ്റ് കാർഡ്, നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ്, യുപിഐ, ലഭ്യമായ വിവിധ വാലറ്റുകൾ തുടങ്ങിയ പേയ്മെന്റ് ഓപ്ഷനുകളുള്ള പേയ്മെന്റ് ഗേറ്റ് വെ പേജിലേക്ക് നിങ്ങളെ റീഡയറക്ട് ചെയ്യും.
- വിജയകരമായ പണമടയ്ക്കലിന് ശേഷം, രസീത് ഇലക്ട്രോണിക് ആയി സൃഷ്ടിക്കപ്പെടും, അത് നിവാസിക്ക് പിഡിഎഫ് രൂപത്തിൽ ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാൻ കഴിയും. നിവാസിക്ക് എസ്എംഎസ് വഴി സേവന അഭ്യർത്ഥന നമ്പറും ലഭിക്കും
- ചെക്ക് ആധാർ കാർഡ് സ്റ്റാറ്റസിൽ ആധാർ കാർഡ് അയയ്ക്കുന്നതുവരെ നിവാസിക്ക് എസ്ആർഎന്നിന്റെ സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്കുചെയ്യാൻ കഴിയും.
- ഡിഒപിയിൽ നിന്ന് അയച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ എഡബ്ല്യുബി നമ്പർ അടങ്ങിയ എസ്എംഎസും അയയ്ക്കും. ഡി. ഒ. പി വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിച്ച് നിവാസിക്ക് ഡെലിവറി സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയും.
പണമടയ്ക്കാൻ ഏതൊക്കെ മാർഗ്ഗങ്ങൾ ലഭ്യമാണ്?keyboard_arrow_down
നിലവിൽ, ഓൺലൈൻ പേയ്മെന്റ് രീതി ഉപയോഗിച്ച് പണമടയ്ക്കാം. നിവാസികൾക്ക് പണമടയ്ക്കുന്നതിന് ഇനിപ്പറയുന്ന പേയ്മെന്റ് രീതികൾ ഉപയോഗിക്കാംഃ -
- ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ്
- ഡെബിറ്റ് കാർഡ്
- നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ്
- യുപിഐ
- വാലറ്റുകൾ
എന്താണ് എസ്ആർഎൻ?keyboard_arrow_down
യൂ ഐ ഡി എ ഐയുടെ ഔദ്യോഗികമായ വെബ്സൈറ്റിൽ ആധാർ കാർഡിനായി അഭ്യർത്ഥന ഉന്നയിച്ചതിന് ശേഷം സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുന്ന 14 അക്ക സേവന അഭ്യർത്ഥന നമ്പറാണ് എസ്ആർഎൻ. പേയ്മെന്റ് വിജയകരമാണോ അല്ലയോ എന്നത് പരിഗണിക്കാതെ അഭ്യർത്ഥന ഉയരുമ്പോഴെല്ലാം ഇത് സൃഷ്ടിക്കപ്പെടും.
എന്താണ് എ. ഡബ്ല്യു. ബി നമ്പർ?keyboard_arrow_down
ഇന്ത്യ സ്പീഡ് പോസ്റ്റ്. വിതരണം ചെയ്യുന്ന അസൈൻമെന്റ് /ഉൽപ്പന്നത്തിനായി ഡി. ഒ. പി. സൃഷ്ടിക്കുന്ന ട്രാക്കിംഗ് നമ്പറാണ് എയർവേ ബിൽ നമ്പർ.
നിവാസികൾക്ക് അവർക്ക് ആവശ്യമുള്ള വിശദാംശങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ആധാർ പിവിസി കാർഡ് പ്രിന്റ് ചെയ്യണമെങ്കിൽ എന്തുചെയ്യും?keyboard_arrow_down
നിവാസികൾക്ക് അച്ചടിച്ച ആധാർ ലെറ്ററിന്റെയോ പിവിസി കാർഡിന്റെയോ വിശദാംശങ്ങളിൽ ചില മാറ്റങ്ങൾ വേണമെങ്കിൽ, അവർ ആദ്യം പെർമനന്റ് എൻറോൾമെന്റ് കേന്ദ്രം അല്ലെങ്കിൽ എസ് എസ് യൂ പി പോർട്ടൽ സന്ദർശിച്ച് അവരുടെ ആധാർ പുതുക്കൽചെയ്യണം. പുതുക്കൽവിജയകരമായതിനുശേഷം മാത്രമേ ആധാർ പിവിസി കാർഡിനായി അഭ്യർത്ഥന നടത്താൻപാടുള്ളു.
വിജയകരമായ അഭ്യർത്ഥന സൃഷ്ടിച്ചതിന് ശേഷം "ആധാർ പിവിസി കാർഡ്" ലഭിക്കാൻ എത്ര ദിവസമെടുക്കും?keyboard_arrow_down
നിവാസികളിൽ നിന്ന് ആധാർ പിവിസി കാർഡിനുള്ള ഓർഡർ ലഭിച്ച ശേഷം, യുഐഡിഎഐ അച്ചടിച്ച ആധാർ കാർഡ് 5 പ്രവൃത്തി ദിവസത്തിനുള്ളിൽ (അഭ്യർത്ഥന തീയതി ഒഴികെ) ഡിഒപിക്ക് കൈമാറുന്നു. തപാൽ വകുപ്പിന്റെ ഡെലിവറി മാനദണ്ഡങ്ങൾക്ക് അനുസരിച്ച് സ്പീഡ് പോസ്റ്റ് സർവീസ് ഓഫ് ഇന്ത്യ പോസ്റ്റ് ഉപയോഗിച്ച് ആധാർ പിവിസി കാർഡ് നിവാസികൾക്ക് ആധാർ ഡാറ്റാബേസിലെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത വിലാസത്തിൽ എത്തിക്കും. https://www.indiapost.gov.in/_layouts/15/dop.portal.tracking/trackconsignment.aspx-ൽ ഡി. ഒ. പി സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്ക് സേവനങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് താമസക്കാർക്ക് ഡെലിവറി സ്റ്റാറ്റസ് ട്രാക്ക് ചെയ്യാവുന്നതാണ്.
ആധാർ പിവിസി കാർഡ് ആധാർ ലെറ്ററിൽ നിന്ന് എങ്ങനെ വ്യത്യസ്തമാണ്?keyboard_arrow_down
എൻറോൾമെന്റിനും അപ്ഡേറ്റിനും ശേഷം താമസക്കാർക്ക് നൽകുന്ന ലാമിനേറ്റഡ് പേപ്പർ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള രേഖയാണ് ആധാർ കത്ത്. സുരക്ഷാ സവിശേഷതകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള പിവിസി ആധാർ കാർഡ് കൊണ്ടുപോകാൻ എളുപ്പവുമാണ്. ആധാറിന്റെ എല്ലാ രൂപങ്ങളും (ഇ-ആധാർ, എം-ആധാർ, ആധാർ കത്ത്, ആധാർ കാർഡ്) തുല്യമായി സാധുതയുള്ളതാണ്. യുഐഡിഎഐ നൽകുന്ന ആധാറിന്റെ എടുത്തരത്തിലുള്ള രൂപവും ഉപയോഗിക്കാൻ നിവാസികൾക്ക് അവകാശമുണ്ട്.
രേഖകൾ പുതുക്കൽസേവനത്തിനുള്ള ചാർജ് എന്താണ്?keyboard_arrow_down
ആധാർ എൻറോൾമെന്റ് സെന്റർ വഴി രേഖകൾ പുതുക്കൽചെയ്യുന്നതിന് 50 രൂപയും ആധാർ പോർട്ടൽ വഴി പുതുക്കൽചെയ്യുന്നതിന് 25 രൂപയുമാണ് ബാധകമായ നിരക്കുകൾ. (ഈ സേവനം 2023 മാർച്ച് 15 മുതൽ 2023 സെപ്റ്റംബർ 14 വരെ മൈ-ആധാർ പോർട്ടലിൽ സൗജന്യമാണ്).
എന്താണ് രേഖകൾ പുതുക്കൽ?keyboard_arrow_down
ആധാർ (എൻറോൾമെന്റ് ആൻഡ് അപ്ഡേറ്റ്) റെഗുലേഷൻസ് 2016 അനുസരിച്ച്, ആധാർ നമ്പർ ഉടമകൾക്ക് ആധാറിനായി എൻറോൾ ചെയ്ത തീയതി മുതൽ ഓരോ 10 വർഷവും പൂർത്തിയാകുമ്പോൾ, ഐഡന്റിറ്റി പ്രൂഫ് (പിഒഐ), പ്രൂഫ് ഓഫ് അഡ്രസ് (പിഒഎ) രേഖകൾ സമർപ്പിച്ച് കുറഞ്ഞത് ഒരു തവണയെങ്കിലും ആധാറിൽ അവരുടെ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന രേഖകൾ പുതുക്കൽചെയ്യാം. ആധാർ വിവരശേഖരണത്തിൽ അവരുടെ വിവരങ്ങളുടെ തുടർച്ചയായ പുതുക്കല് ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് വേണ്ടിയാണ് ഇത്.
ആധാറിലെ രേഖകൾ (പിഒഐ, പിഒഎ) എങ്ങനെ പുതുക്കൽചെയ്യാം?keyboard_arrow_down
താമസക്കാർക്ക് അടുത്തുള്ള ആധാർ കേന്ദ്രം സന്ദർശിച്ച് അല്ലെങ്കിൽ https://myaadhaar.uidai.gov.in/എന്ന ഓൺലൈൻ പോർട്ടൽ വഴി ആധാറിലെ രേഖകൾ (പിഒഐ, പിഒഎ) പുതുക്കൽചെയ്യാം. ആധാർ കേന്ദ്രങ്ങളുടെ വിശദാംശങ്ങൾ യുഐഡിഎഐയുടെ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റായ https://uidai.gov.in ൽ ലഭ്യമാണ്.
രേഖകൾ പുതുക്കൽചെയ്യുന്നതിൻറെ പ്രയോജനം എന്താണ്?keyboard_arrow_down
നിവാസികൾക്ക് നിരവധി സർക്കാർ സേവനങ്ങൾ ലഭിക്കുന്നതിന് ആധാർ ഇപ്പോൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു. ഈ സേവനങ്ങൾ ലഭിക്കുന്നതിന്, ആധാർ വിവരശേഖരണത്തിലെ താമസ വിവരങ്ങളുടെ കൃത്യത ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് നിവാസികൾ ഏറ്റവും പുതിയതും പുതുക്കൽചെയ്തതുമായ വിശദാംശങ്ങള് ആധാറിൽ സമർപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
രേഖകൾ പുതുക്കൽചെയ്യാൻ ആർക്കാണ് അർഹത?keyboard_arrow_down
ആധാർ (എൻറോൾമെന്റ് ആൻഡ് അപ്ഡേറ്റ്) റെഗുലേഷൻസ് 2016 അനുസരിച്ച്, ആധാർ നമ്പർ ഉടമകൾക്ക് ആധാറിനായി എൻറോൾ ചെയ്ത തീയതി മുതൽ ഓരോ 10 വർഷവും പൂർത്തിയാകുമ്പോൾ, ഐഡന്റിറ്റി പ്രൂഫ് (പിഒഐ), പ്രൂഫ് ഓഫ് അഡ്രസ് (പിഒഎ) രേഖകൾ സമർപ്പിച്ച് കുറഞ്ഞത് ഒരു തവണയെങ്കിലും ആധാറിൽ അവരുടെ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന രേഖകൾ പുതുക്കൽചെയ്യാം. ആധാർ വിവരശേഖരണത്തിൽ അവരുടെ വിവരങ്ങളുടെ തുടർച്ചയായ പുതുക്കല് ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് വേണ്ടിയാണ് ഇത്. എന്നിരുന്നാലും, ഏതൊരു നിവാസിയും ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ ഈ സേവനം പ്രയോജനപ്പെടുത്താം. നിവാസികൾക്ക് ജനസംഖ്യാപരമായ വിശദാംശങ്ങളിൽ എന്തെങ്കിലും മാറ്റങ്ങൾ ആവശ്യമാണെങ്കിൽ, രേഖകൾ പുതുക്കൽസേവനം പ്രയോജനപ്പെടുത്തേണ്ടതില്ല. പകരം നിലവിലുള്ള വ്യവസ്ഥകൾ അനുസരിച്ച് ബാധകമായ ചാർജുകളോടെ നിവാസികൾ നിലവിലുള്ള ജനസംഖ്യാപരമായ പുതുക്കൽസവിശേഷത പിന്തുടരണം.
രേഖകൾ പുതുക്കുന്നതിനുള്ള രീതികൾ എന്തൊക്കെയാണ്?keyboard_arrow_down
രണ്ട് (2) രീതികളിലൂടെ താമസക്കാർക്ക് രേഖകൾ പുതുക്കൽസവിശേഷത ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയും: മൈ ആധാർ (ഓൺലൈൻ) പോർട്ടൽ i.e. https://myaadhaar.uidai.gov.in / അല്ലെങ്കിൽ അടുത്തുള്ള ഏതെങ്കിലും ആധാർ കേന്ദ്രം സന്ദർശിക്കുക. ആധാർ കേന്ദ്രങ്ങളുടെ വിശദാംശങ്ങൾ യുഐഡിഎഐയുടെ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റായ https://uidai.gov.in ൽ ലഭ്യമാണ്.
ആധാർ കേന്ദ്രത്തിലും "മൈ ആധാർ പോർട്ടലിലും" രേഖകൾ പുതുക്കൽസേവനം സൗജന്യമാണോ?keyboard_arrow_down
ഡോക്യുമെന്റ് പുതുക്കൽസേവനം സൗജന്യമല്ല.
ഓൺലൈൻ പുതുക്കൽരീതിയിൽ 25 രൂപയും ആധാർ സെന്റർ വഴി പുതുക്കൽചെയ്താൽ 50 രൂപയും നാമമാത്രമായി ഫീസ് അടയ്ക്കണം.
നിവാസികളുടെ പ്രയോജനത്തിന് വേണ്ടി ഡിജിറ്റൽ ഇന്ത്യ സംരംഭത്തിന്റെ ഭാഗമായി, ആധാർ ഓൺലൈൻ പോർട്ടലിൽ "https://myaadhaar.uidai.gov.in/", 2023 മാർച്ച് 15 മുതൽ സെപ്റ്റംബർ 14 വരെ, രേഖകൾ പുതുക്കൽസേവനം സൗജന്യമായി നൽകാൻ യുഐഡിഎഐ തീരുമാനിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ആധാറിൽ നിന്ന് രേഖകൾ പുതുക്കലിനായി എസ്എംഎസ് ലഭിച്ചു, അത് അവ്യാജമാണോ വ്യാജമാണോ?keyboard_arrow_down
ആധാർ അക്കൗണ്ടിൽ നിന്ന് ലഭിച്ച എസ്എംഎസ് യഥാർത്ഥമാണ്. ആധാറിലെ തിരിച്ചറിയൽ രേഖയുടെയും വിലാസ രേഖകളുടെയും തെളിവ് ഓൺലൈൻ മൈ ആധാർ പോർട്ടൽ വഴിയോ അല്ലെങ്കിൽ അടുത്തുള്ള ആധാർ കേന്ദ്രം സന്ദർശിച്ച് പുതുക്കൽചെയ്യാൻ ഇത് താമസക്കാരെ അറിയിക്കുന്നു.
എന്റെ കുടുംബത്തിലെ എല്ലാവർക്കും രേഖകൾ പുതുക്കലിനായി എസ്എംഎസ് ലഭിച്ചിട്ടില്ല, എനിക്കും അത് ലഭിച്ചിട്ടില്ല?keyboard_arrow_down
വിവിധ ഘട്ടങ്ങളിലായി ആണ് നിവാസികൾക്ക് എസ്എംഎസ് അയയ്ക്കുന്നത്, ആദ്യ ഘട്ടത്തിൽ 10 വര്ഷത്തിന് മുമ്പ് ആധാർ ജനറേറ്റ് ചെയ്ത നിവാസികൾക്കാണ് എസ്എംഎസ് അയയ്ക്കുന്നത്.
നിങ്ങളുടെ ശരിയായ മൊബൈൽ നമ്പർ ആധാറിൽ ചേർത്തിട്ടുണ്ടോ എന്ന് പരിശോധിക്കാനും അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.
എസ്എംഎസ് ലഭിച്ചതിന് ശേഷം എത്ര ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഞാൻ രേഖകൾ പുതുക്കൽചെയ്യണം?keyboard_arrow_down
നിലവിൽ സമയപരിധി വ്യക്തമാക്കിയിട്ടില്ലെങ്കിലും ആധാറിലെ ഐഡന്റിറ്റി പ്രൂഫ് (പിഒഐ), പ്രൂഫ് ഓഫ് അഡ്രസ് (പിഒഎ) രേഖകൾ എത്രയും വേഗം പുതുക്കൽചെയ്യാൻ താമസക്കാരോട് നിർദ്ദേശിക്കുന്നു.
രേഖകൾ പുതുക്കലിനായി എനിക്ക് എസ്എംഎസ് ലഭിച്ചിട്ടില്ല, പക്ഷേ സുഹൃത്തുക്കൾക്കും ബന്ധുക്കൾക്കും ലഭിച്ചു?keyboard_arrow_down
10 വർഷത്തിനു മുമ്പ് ആധാർ ലഭിച്ച നിവാസികൾക്ക് മാത്രമേ എസ്എംഎസ് അയയ്ക്കാറുള്ളൂ. അവർ ഇപ്പോഴും ഒരേ വിലാസത്തിലായിരിക്കാം താമസിക്കുന്നത് അല്ലെങ്കിൽ അവരുടെ ജനസംഖ്യാപരമായ വിശദാംശങ്ങളിൽ മാറ്റമൊന്നുമില്ലാത്തതിനാൽ ഇത് പുതുക്കൽചെയ്തിട്ടില്ലായിരിക്കാം. അത്തരം നിവാസികൾ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന രേഖകൾ അപ്ലോഡ് ചെയ്തുകൊണ്ട് അവരുടെ വിലാസം വീണ്ടും സാധൂകരിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
എന്നിരുന്നാലും, നിങ്ങൾക്ക് 10 വർഷത്തിനു മുമ്പ് ആധാർ ലഭിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അത് പുതുക്കൽചെയ്തിട്ടില്ലെങ്കിൽ, അടുത്ത ബാച്ചിൽ നിങ്ങൾക്കും എസ്എംഎസ് ലഭിച്ചേക്കാം.
മൈ ആധാർ പോർട്ടൽ വഴിയോ അല്ലെങ്കിൽ ഏതെങ്കിലും ആധാർ കേന്ദ്രം സന്ദർശിച്ച് ഓൺലൈനായോ നിങ്ങളുടെ ഐഡന്റിറ്റി പ്രൂഫും വിലാസ രേഖകളുടെ തെളിവും പുതുക്കൽചെയ്യുക.
ഞാൻ എൻ. ആർ. ഐ ആണ്, എനിക്ക് എങ്ങനെ രേഖ പുതുക്കൽചെയ്യാം?keyboard_arrow_down
ഏത് ആധാർ കേന്ദ്രത്തിലും രേഖകൾ പുതുക്കൽചെയ്യാം, നിങ്ങൾ ഇന്ത്യയിൽ ആയിരിക്കുമ്പോഴെല്ലാം ഇത് ചെയ്യണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.
ആധാർ കേന്ദ്രങ്ങളിലെ രേഖകൾ പുതുക്കൽസേവനത്തിന് എന്നോട് ഫീസ് ഈടാക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ട്?keyboard_arrow_down
ആധാർ കേന്ദ്രങ്ങളിൽ രേഖകൾ പുതുക്കൽചെയ്യുന്നതിന് നിവാസികൾ 50 രൂപ ഫീസ് അടയ്ക്കണം.
കുറിപ്പ്: നിവാസികളുടെ പ്രയോജനത്തിനായി യുഐഡിഎഐ ആധാർ ഓൺലൈൻ പോർട്ടലായ < “my Aadhaar” https://myaadhaar.uidai.gov.in/ > ൽ 2023 സെപ്റ്റംബർ 14 വരെ. രേഖകൾ പുതുക്കൽസേവനം സൗജന്യമായി നൽകിയിട്ടുണ്ട്.
എനിക്ക് എങ്ങനെ ഓൺലൈൻ രേഖകൾ പുതുക്കൽചെയ്യാം?keyboard_arrow_down
- ആധാറുമായി മൊബൈൽ നമ്പർ ബന്ധിപ്പിച്ചിട്ടുള്ള നിവാസികൾക്ക് ആധാർ ഒറ്റിപി ഉപയോഗിച്ച് മൈ ആധാർ (https://myaadhaar.uidai.gov.in/) പോർട്ടലിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്ത് രേഖകൾ പുതുക്കൽഅഭ്യർത്ഥന സമർപ്പിക്കാം.
- ലോഗിൻ ചെയ്തതിനുശേഷം രേഖകൾ പുതുക്കൽചെയ്യുന്നതിനായി മൈ ആധാർ പോർട്ടലിൽ 'രേഖകൾ പുതുക്കൽ ' എന്ന പുതിയ ടാബ് ലഭ്യമാക്കിയിട്ടുണ്ട്.
- ആധാറിലെയും സ്ക്രീനിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ജനസംഖ്യാപരമായ വിശദാംശങ്ങൾ അപ്പ്ലോഡ് ചെയ്യേണ്ട പിഒഐ/പിഒഎ രേഖകളിലെ വിശദാംശങ്ങളുമായി കൃത്യമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നുവെന്ന് താമസക്കാർ ഉറപ്പാക്കണം.
എന്താണ് യുഐഡിഎഐ ചാറ്റ്ബോട്ട്?keyboard_arrow_down
ഉത്തരം: യുഐഡിഎഐ "ആധാർ മിത്ര" എന്ന ഒരു പുതിയ AI/ML അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ചാറ്റ്ബോട്ട് രൂപീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്, അത് യുഐഡിഎഐ-യുടെ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റിൽ (www.uidai.gov.in) ലഭ്യമാണ്. നിവാസികളുടെ ചോദ്യങ്ങളോട് പ്രതികരിക്കാനും അനുഭവം മെച്ചപ്പെടുത്താനും ഈ ചാറ്റ്ബോട്ടിനെ പരിശീലിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. ആധാർ കേന്ദ്രം കണ്ടെത്തുക, ആധാർ എൻറോൾമെന്റ് / പുതുക്കൽ സ്ഥിതി പരിശോധിക്കുക, PVC കാർഡ് ഓർഡർ സ്ഥിതി പരിശോധിക്കുക, പരാതി കൊടുക്കുക, പരാതിയുടെ സ്ഥിതി പരിശോധിക്കുക, എൻറോൾമെന്റ് കേന്ദ്രം കണ്ടെത്തുക, അപ്പോയ്ന്റ്മെന്റ് ബുക്ക് ചെയ്യുക, വീഡിയോ ഫ്രെയിം ഇന്റഗ്രേഷൻ എന്നിവ പോലുള്ള അധിക സവിശേഷതകൾ ചാറ്റ്ബോട്ടിനുണ്ട്. "ആധാർ മിത്ര" ഇംഗ്ലീഷിലും ഹിന്ദിയിലും ലഭ്യമാണ്.
എനിക്ക് ആധാർ ചാറ്റ്ബോട്ടിൽ എന്തൊക്കെയാണ് ചോദിക്കാൻ കഴിയുക?keyboard_arrow_down
ഉത്തരം: ആധാറുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വിഷയങ്ങളെ കുറിച്ചുള്ള ചോദ്യങ്ങൾക്ക് ഉത്തരം നൽകാനും ആധാർ കേന്ദ്രത്തെ കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ നൽകാനും, ആധാർ എൻറോൾമെന്റ്/ പുതുക്കൽ സ്ഥിതി പരിശോധിക്കാനും, PVC കാർഡ് ഓർഡർ സ്ഥിതി പരിശോധിക്കാനും, പരാതി കൊടുക്കാനും, പരാതിയുടെ സ്ഥിതി പരിശോധിക്കാനും, എൻറോൾമെന്റ് കേന്ദ്രം കണ്ടെത്താനും അപ്പോയ്ന്റ്മെന്റ് ബുക്ക് ചെയ്യാനും ആധാർ ചാറ്റ്ബോട്ടിനെ നന്നായി പരിശീലിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. . നിവാസികൾക്ക് ചാറ്റ്ബോട്ടിൽ തന്റെ ചോദ്യം ടൈപ്പ് ചെയ്യാനും ആവശ്യമുള്ള ഉത്തരങ്ങൾ ഉടനടി നേടാനും കഴിയും. ആധാർ ചാറ്റ്ബോട്ട് ഹിന്ദിയിലും ഇംഗ്ലീഷിലും ലഭ്യമാണ്. ആധാർ ചാറ്റ്ബോട്ട് അനുബന്ധ വീഡിയോകൾ കാണുന്നതിനുള്ള സവിശേഷതകളും നൽകുന്നു. കൂടാതെ ആധാറിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ സംഭവവികാസങ്ങളെയും സവിശേഷതകളെയും കുറിച്ച് പതിവായി പരിശീലനവും ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ചാറ്റ്ബോട്ട് വഴി ആധാറിന്റെ എൻറോൾമെന്റ് കേന്ദ്രത്തിന്റെ വിശദാംശങ്ങൾ എനിക്ക് ലഭിക്കുമോ?keyboard_arrow_down
ഉത്തരം: അതെ, പിൻ കോഡ് നൽകി അടുത്തുള്ള ആധാർ എൻറോൾമെന്റ് കേന്ദ്രം കണ്ടെത്താൻ ആധാർ ചാറ്റ്ബോട്ട് നിവാസിയെ സഹായിക്കുന്നു.
ചാറ്റ്ബോട്ട് ടൈപ്പ് ബോക്സിന്റെ താഴെയുള്ള ഭാഷാ ഐക്കണുകളുടെ പ്രാധാന്യം എന്താണ്?keyboard_arrow_down
ഉത്തരം: നിലവിൽ, ആധാർ ചാറ്റ്ബോട്ട് ഇംഗ്ലീഷിനെയും ഹിന്ദിയെയും പിന്തുണയ്ക്കുന്നു. ഭാഷാ ഐക്കണുകൾ നിവാസിയ്ക്ക് എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും ഭാഷ മാറ്റാനും ആവശ്യമുള്ള ഭാഷയിൽ പ്രതികരണം നേടാനും പ്രാപ്തമാക്കുന്നു.
‘ഗെറ്റിങ് സ്റ്റാർട്ടഡ്’ എന്നതിന് ശേഷം ചാറ്റ് ബോട്ടിന്റെ മുകളിലെ ബട്ടണുകൾ ഏതൊക്കെയാണ്?keyboard_arrow_down
ഉത്തരം: ചാറ്റ്ബോട്ടിൽ പതിവായി ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങൾക്ക് ഡൈനാമിക് ബട്ടണുകൾ ദൃശ്യമാകും. നിവാസികൾക്ക് കൂടുതൽ വേഗത്തിലുള്ള പ്രതികരണം ലഭിക്കാൻ ഇത് സഹായിക്കും. ഉദാഹരണത്തിന്: ആളുകൾ ആധാർ പുതുക്കൽ പ്രക്രിയയെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ ചോദിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അത് ഡൈനാമിക് ബോക്സിൽ ദൃശ്യമാകും, കൂടാതെ നിവാസി മുഴുവൻ ചോദ്യവും ടൈപ്പ് ചെയ്യേണ്ടതില്ല. പുതുക്കൽ പ്രക്രിയയെക്കുറിച്ചുള്ള ഉത്തരവും വിശദാംശങ്ങളും ലഭിക്കുന്നതിന് നിവാസിക്ക് ആ ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യാം. ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങളുടെ ആവർത്തി അനുസരിച്ച് ചലനാത്മക ചോദ്യങ്ങൾ മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കും.
ചാറ്റ് ബോട്ടിന്റെ ഉത്തരത്തെക്കുറിച്ച് എനിക്ക് എന്തെങ്കിലും അഭിപ്രായം ഉണ്ടെങ്കിൽ എങ്ങനെ നൽകാൻ കഴിയും?keyboard_arrow_down
ഉത്തരം: ആധാർ ചാറ്റ്ബോട്ട് നൽകുന്ന ഓരോ ഉത്തരത്തിനും ശേഷം, എല്ലാ ചാറ്റ് പ്രതികരണത്തിനും താഴെയായി തംബ്സ് അപ്പ്/തംബ്സ് ഡൗൺ ഐക്കൺ ഉണ്ട്. കൂടാതെ, സെഷൻ അവസാനിച്ചതിന് ശേഷം, വിൻഡോ അടയ്ക്കുമ്പോൾ നിവാസിയ്ക്ക് ഒരു നക്ഷത്ര മതിപ്പ് നൽകാനാകും (1 മുതൽ 5 വരെ മാനദണ്ഡത്തിൽ). നിവാസികൾ നൽകുന്ന പ്രതികരണങ്ങൾ യുഐഡിഎഐയുടെ ബന്ധപ്പെട്ട വിഭാഗം കാലാകാലങ്ങളിൽ വിശകലനം ചെയ്യും.
ആധാർ ചാറ്റ്ബോട്ടിന് എന്റെ ആധാർ എൻറോൾമെന്റ്/പുതുക്കൽ സ്ഥിതിയെക്കുറിച്ച് പറയാനാകുമോ?keyboard_arrow_down
ഉത്തരം: അതെ, ഇഐഡി/എസ്ആർഎൻ നൽകിയാൽ എൻറോൾമെന്റ്/പുതുക്കൽ സ്ഥിതി നൽകാൻ ആധാർ ചാറ്റ്ബോട്ടിന് കഴിയും.
ആധാർ മിത്ര ചാറ്റ്ബോട്ട് ഉപയോഗിച്ച് നിവാസികൾക്ക് പരാതി ഫയൽ ചെയ്യാൻ കഴിയുമോ?keyboard_arrow_down
ഉത്തരം: അതെ, ആധാർ മിത്ര ചാറ്റ്ബോട്ട് ഉപയോഗിച്ച് നിവാസികൾക്ക് പരാതി ഫയൽ ചെയ്യാനും, പരാതിയുടെ സ്ഥിതി പരിശോധിക്കാനും കഴിയും.