यूआयडीएआय तक्रार निवारण
तक्रार निवारण
तक्रार निवारण यंत्रणा
यू. आय. डी. ए. आय. ने आधार नोंदणी, अद्ययावत आणि इतर सेवांशी संबंधित वैयक्तिक प्रश्न आणि तक्रारींसाठी बहु-मार्ग तक्रार हाताळणी यंत्रणा स्थापन केली आहे. व्यक्ती अनेक माध्यमांद्वारे यू. आय. डी.
ए. आय. कडे आपली तक्रार नोंदवू शकते. फोन, ईमेल, चॅट, लेटर/पोस्ट, वेब पोर्टल, वॉक इन आणि सोशल मीडिया.
तक्रारींचा त्वरित निपटारा करण्यासाठी व्यक्तीने ई. आय. डी./यू. आर. एन./एस. आर. एन. हाताशी ठेवणे आवश्यक आहे.
एस. नाही. |
सेवा | विवरण |
1. | टोल फ्री क्रमांक-1947 |
यू. आय. डी. ए. आय. संपर्क केंद्रात स्वयंसेवा आय. व्ही. आर. एस. (परस्पर संवादात्मक आवाज प्रतिसाद प्रणाली) आणि संपर्क केंद्र कार्यकारी आधारित टोल फ्री क्रमांक (टी. एफ. एन.)-1947 द्वारे प्रदान केलेले सहाय्य असते. हे खालील 12 भाषांमध्ये समर्थन प्रदान करतेः 1.हिंदी 5. कन्नड 9. गुजराती अ. स्वयंसेवा आय. व्ही. आर. एस.: खालील सेवा :- • स्वयंसेवा पद्धतीने 24X7 आधारावर उपलब्ध आहेतः ब. संपर्क केंद्र कार्यकारीः वेळ (3 राष्ट्रीय सुट्ट्या वगळता सर्व दिवसः 26 जानेवारी, 15 ऑगस्ट, 2 ऑक्टोबर):
|
2. |
चॅटबॉट (आधार मित्र) https://uidai.gov.in |
यू. आय. डी. ए. आय. ने एक नवीन ए. आय./एम. एल. आधारित चॅटबॉट "आधार मित्र" सुरू केला आहे, जो यू. आय. डी. ए. आय. च्या अधिकृत संकेतस्थळावर (https://www.uidai.gov.in) उपलब्ध आहे. हा चॅटबॉट व्यक्तीच्या प्रश्नांना उत्तर देण्यासाठी प्रशिक्षित आहे आणि व्यक्तीचा अनुभव सुधारण्याच्या उद्देशाने आहे. चॅटबॉटमध्ये आधार केंद्र शोधणे, आधार नोंदणी/अद्ययावत स्थिती तपासणे, पीव्हीसी कार्ड ऑर्डरची स्थिती तपासणे, तक्रार आणि अभिप्राय तपासणे, तक्रार/अभिप्राय स्थिती तपासणे, नावनोंदणी केंद्र शोधणे, नियुक्ती बुक करणे यासारखी अतिरिक्त वैशिष्ट्ये देखील आहेत आणि व्हिडिओ फ्रेम एकत्रीकरण. 'आधार मित्र' इंग्रजी आणि हिंदी भाषांमध्ये उपलब्ध आहे. |
3. | वेब पोर्टलद्वारे वेब पोर्टलद्वारे |
यू.आय.डी.ए.आय. च्या संकेतस्थळावर https://www.uidai.gov.in वर संपर्क आणि समर्थन विभाग आणि https://myaadhaar.uidai.gov.in/grievance-feedback/en अंतर्गत व्यक्ती आपली तक्रार नोंदवू शकते. यू.आय.डी.ए.आय. च्या संकेतस्थळावर https://www.uidai.gov.in वर संपर्क आणि समर्थन विभाग आणि https://myaadhaar.uidai.gov.in/grievance-feedback-status/en अंतर्गत व्यक्ती त्यांच्या तक्रारीची स्थिती तपासू शकते. |
4. | ईमेलद्वारे This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
आधार सेवांशी संबंधित कोणत्याही प्रश्नांसाठी आणि तक्रारींसाठी व्यक्ती This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. वर ईमेल पाठवू शकते. |
5. | प्रादेशिक कार्यालयांमध्ये वॉक-इन |
व्यक्ती त्यांच्या प्रश्नांसाठी किंवा आधारशी संबंधित तक्रारी सादर करण्यासाठी त्यांच्या राज्यानुसार संबंधित प्रादेशिक कार्यालयांमध्ये जाऊ शकते. |
6. | पत्र/टपाल |
वरील गोष्टींव्यतिरिक्त, व्यक्ती खालील माध्यमांद्वारे देखील यू. आय. डी. ए. आय. शी संपर्क साधू शकतेः पोस्टद्वारे यू. आय. डी. ए. आय. मुख्यालयात किंवा आर. ओ. मध्ये पोस्ट/हार्डकॉपीद्वारे तक्रार दाखल केली जाऊ शकते. तक्रारींची अंतर्गत तपासणी केली जाते आणि संबंधित प्रादेशिक कार्यालय/संबंधित विभागाकडे पाठवली जाते. संबंधित प्रादेशिक कार्यालय/विभाग आवश्यक कारवाई करून तक्रार हाताळते. |
7. | सोशल मीडिया |
ट्विटर, फेसबुक, यू ट्यूब, इन्स्टाग्राम इत्यादी अनेक सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मद्वारे तक्रारी दाखल केल्या जाऊ शकतात. व्यक्ती त्यांच्या चिंता/तक्रारीशी संबंधित पोस्ट यू. आय. डी. ए. आय. किंवा डी. एम. ला समर्थन पृष्ठावर टॅग करून विविध सोशल मीडिया प्रवाहांवर अपलोड करू शकते. |
8. | भारत सरकारच्या सार्वजनिक तक्रार पोर्टलद्वारे (सी. पी. जी. आर. ए. एम. एस.): | केंद्रीकृत सार्वजनिक तक्रार निवारण आणि देखरेख प्रणाली (सी. पी. जी. आर. ए. एम. एस.) हे नागरिकांना कोणत्याही विषयावर सार्वजनिक अधिकाऱ्यांकडे त्यांच्या तक्रारी नोंदवण्यासाठी 24x7 उपलब्ध असलेले एक ऑनलाइन व्यासपीठ आहे. केंद्रीकृत सार्वजनिक तक्रार निवारण आणि देखरेख प्रणाली (सी. पी. जी. आर. ए. एम. एस.) संकेतस्थळ https://www.pgportal.gov.in द्वारे यू. आय. डी. ए. आय. कडे तक्रारी दाखल केल्या जाऊ शकतात. तक्रारींची अंतर्गत तपासणी केली जाते आणि संबंधित प्रादेशिक कार्यालय/संबंधित विभागाकडे पाठवली जाते. संबंधित प्रादेशिक कार्यालय/विभाग आवश्यक कारवाई करून तक्रार हाताळते. |