ಪ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಆಧಾರ್ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಸರು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ಎರಡನ್ನೂ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲು ಇದು ನನಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?

ಆಧಾರ್ ಅನ್ನು ಪ್ಯಾನ್ ನೊಂದಿಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲು, ನಿಮ್ಮ ಜನಸಂಖ್ಯಾ ವಿವರಗಳು (ಅಂದರೆ ಹೆಸರು, ಲಿಂಗ ಮತ್ತು ಹುಟ್ಟಿದ ದಿನಾಂಕ) ಎರಡೂ ದಾಖಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು.

ಆಧಾರ್ನಲ್ಲಿನ ನಿಜವಾದ ಡೇಟಾಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ತೆರಿಗೆದಾರರು ಒದಗಿಸಿದ ಆಧಾರ್ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಣ್ಣ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಆಧಾರ್ನೊಂದಿಗೆ ನೋಂದಾಯಿಸಲಾದ ಮೊಬೈಲ್ಗೆ ಒನ್ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ (ಆಧಾರ್ ಒಟಿಪಿ) ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಆಧಾರ್ನಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಲಿಂಗವು ಒಂದೇ ಆಗಿರುವುದನ್ನು ತೆರಿಗೆದಾರರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

ಪ್ಯಾನ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಹೆಸರಿಗಿಂತ ಆಧಾರ್ ಹೆಸರು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವ ಅಪರೂಪದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಲಿಂಕ್ ವಿಫಲವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆಧಾರ್ ಅಥವಾ ಪ್ಯಾನ್ ಡೇಟಾಬೇಸ್ ನಲ್ಲಿ ಹೆಸರನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ತೆರಿಗೆದಾರನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಸೂಚನೆ:

ಪ್ಯಾನ್ ಡೇಟಾ ನವೀಕರಣ ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ನೀವು ಭೇಟಿ ನೀಡಬಹುದು: https://www.utiitsl.com.

ಆಧಾರ್ ನವೀಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ನೀವು ಯುಐಡಿಎಐ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬಹುದು: www.uidai.gov.in

ಲಿಂಕ್ ಸಮಸ್ಯೆ ಇನ್ನೂ ಮುಂದುವರಿದರೆ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಅಥವಾ ಐಟಿ ಇಲಾಖೆಯ ಸಹಾಯವಾಣಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ವಿನಂತಿಸಲಾಗಿದೆ.