ದೋಷ ಕೋಡ್‌ಗಳು ಯಾವುವು?

ಒಂದು ದೋಷ ಕೋಡ್ ದೃಢೀಕರಣ ವಹಿವಾಟಿನ ವಿಫಲತೆಗೆ ವಿವರಗಳು/ಕಾರಣವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ದೋಷ ಕೋಡ್‌ಗಳ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ, ನಿವಾಸಿಯು UIDAI ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾದ ಆಧಾರ್ ದೃಢೀಕರಣ API ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬಹುದು.

ಕೆಳಗೆ ದೋಷ ಕೋಡ್ ಪಟ್ಟಿ -

“100” – ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯ ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಡೇಟಾ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

“200” – ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿಳಾಸ ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಡೇಟಾ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ.

“300 ” – ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಡೇಟಾ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.

"310" - ನಕಲಿ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.

"311" - ನಕಲಿ ಐರಿಸ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.

"312" - FMR ಮತ್ತು FIR ಅನ್ನು ಒಂದೇ ವಹಿವಾಟಿನಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

"313" - ಒಂದೇ FIR ದಾಖಲೆಯು ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.

"314" - FMR ಸಂಖ್ಯೆ /ಎಫ್‌ಐಆರ್ 10.

“315” ಮೀರಬಾರದು – IIR ಸಂಖ್ಯೆ 2.

“316” ಮೀರಬಾರದು – ಎಫ್‌ಐಡಿ ಸಂಖ್ಯೆ 1.

“330” ಮೀರಬಾರದು – ಆಧಾರ್ ಹೊಂದಿರುವವರು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ಸ್.

“400” – ಅಮಾನ್ಯ OTP ಮೌಲ್ಯ.

“402" - OTP API ವಿನಂತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾದ "txn" ಮೌಲ್ಯದೊಂದಿಗೆ "txn" ಮೌಲ್ಯವು ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

"500" - ಸೆಷನ್ ಕೀಯ ಅಮಾನ್ಯ ಎನ್‌ಕ್ರಿಪ್ಶನ್.

"501" - "Skey" ನ "ci" ಗುಣಲಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ.

"502 ” – PID ಯ ಅಮಾನ್ಯ ಎನ್‌ಕ್ರಿಪ್ಶನ್.“503” – Hmac ನ ಅಮಾನ್ಯ ಎನ್‌ಕ್ರಿಪ್ಶನ್.

“504” – ಅವಧಿ ಮುಗಿಯುವ ಕಾರಣ ಅಥವಾ ಕೀ ಸಿಂಕ್‌ನಿಂದ ಹೊರಗಿರುವ ಕಾರಣ ಸೆಷನ್ ಕೀ ಮರು-ಪ್ರಾರಂಭದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

“505” – AUA ಗಾಗಿ ಸಿಂಕ್ರೊನೈಸ್ ಮಾಡಿದ ಕೀ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

“510 ” – ಅಮಾನ್ಯ ದೃಢೀಕರಣ XML ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್.
“511” – ಅಮಾನ್ಯ PID XML ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್.
“512” – “Auth” ನ “rc” ಗುಣಲಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯವಾದ ಆಧಾರ್ ಹೊಂದಿರುವವರ ಸಮ್ಮತಿ.
"524" - ಮೆಟಾ ಟ್ಯಾಗ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯವಾದ "mi" ಕೋಡ್.
"527" - ಮೆಟಾ ಟ್ಯಾಗ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ "mc" ಕೋಡ್.
"530" - ಅಮಾನ್ಯವಾದ ದೃಢೀಕರಣ ಕೋಡ್. "540" - ಅಮಾನ್ಯವಾದ ದೃಢೀಕರಣ XML ಆವೃತ್ತಿ.
"541" - ಅಮಾನ್ಯ PID XML ಆವೃತ್ತಿ.“542” – AUA ASA ಗಾಗಿ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿಲ್ಲ. AUA ಮತ್ತು ASA ಪೋರ್ಟಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಈ ದೋಷವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
"543" - ಉಪ-AUA "AUA" ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿಲ್ಲ. "sa" ಗುಣಲಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಉಪ-AUA ಅನ್ನು ಪೋರ್ಟಲ್‌ನಲ್ಲಿ "Sub-AUA" ಎಂದು ಸೇರಿಸದಿದ್ದರೆ ಈ ದೋಷವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
"550" - ಅಮಾನ್ಯವಾದ "ಬಳಕೆಗಳು" ಅಂಶ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು. "551" - ಅಮಾನ್ಯವಾದ "tid" ಮೌಲ್ಯ.
"553 ” – ನೋಂದಾಯಿತ ಸಾಧನಗಳು ಪ್ರಸ್ತುತ ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
“554” – ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
“555” – rdsId ಅಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ನೋಂದಾವಣೆಯ ಭಾಗವಲ್ಲ.
“556” – rdsVer ಅಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ನೋಂದಣಿಯ ಭಾಗವಲ್ಲ .
“557” – dpId ಅಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ನೋಂದಾವಣೆಯ ಭಾಗವಲ್ಲ.
“558” – ಅಮಾನ್ಯ dih.“559” – ಸಾಧನ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವು ಅವಧಿ ಮೀರಿದೆ.
“560” – DP ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವು ಅವಧಿ ಮೀರಿದೆ.“561” – ವಿನಂತಿ ಅವಧಿ ಮೀರಿದೆ (“Pid ->ts" ಮೌಲ್ಯವು N ಗಂಟೆಗಳಿಗಿಂತ ಹಳೆಯದಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ N ದೃಢೀಕರಣ ಸರ್ವರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾನ್ಫಿಗರ್ ಮಾಡಲಾದ ಮಿತಿ).
“562” – ಟೈಮ್‌ಸ್ಟ್ಯಾಂಪ್ ಮೌಲ್ಯವು ಭವಿಷ್ಯದ ಸಮಯವಾಗಿದೆ (ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ “Pid->ts” ಸ್ವೀಕಾರಾರ್ಹ ಮಿತಿಗಿಂತ ದೃಢೀಕರಣ ಸರ್ವರ್ ಸಮಯಕ್ಕಿಂತ ಮುಂದಿದೆ).
"563" - ನಕಲಿ ವಿನಂತಿ (ಅದೇ ದೃಢೀಕರಣ ವಿನಂತಿಯನ್ನು AUA ಮೂಲಕ ಮರು-ಕಳುಹಿಸಿದಾಗ ಈ ದೋಷ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ). .
“567” – ಅಮಾನ್ಯವಾದ ಇನ್‌ಪುಟ್ (ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಯ ಮೌಲ್ಯಗಳು, “lname” ಅಥವಾ “lav” ನಲ್ಲಿ ಬೆಂಬಲಿತವಲ್ಲದ ಅಕ್ಷರಗಳು ಕಂಡುಬಂದಾಗ ಈ ದೋಷ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ). ಸಹಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ XML ಅನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ).
“570” – ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಿಗ್ನೇಚರ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯವಾದ ಕೀ ಮಾಹಿತಿ (ಇದರರ್ಥ ದೃಢೀಕರಣ ವಿನಂತಿಗೆ ಸಹಿ ಮಾಡಲು ಬಳಸಿದ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವು ಮಾನ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ – ಇದು ಅವಧಿ ಮೀರಿದೆ, ಅಥವಾ AUA ಗೆ ಸೇರಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ರಚಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದಿಂದ).“571” – ಪಿನ್‌ಗೆ ಮರುಹೊಂದಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
“572” – ಅಮಾನ್ಯ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಥಾನ.“573” – ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಕಾರ ಪೈ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
“574”– ಪರವಾನಿಗೆ ಪ್ರಕಾರ Pa ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
575”– ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಕಾರ Pfa ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
“576” - ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಕಾರ FMR ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. - ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಕಾರ OTP ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"580" - ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಕಾರ PIN ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"581" - ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಕಾರ ಅಸ್ಪಷ್ಟ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"582" - ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಕಾರ ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
"586" - ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಕಾರ FID ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಹಂತಹಂತವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
“587” – ಹೆಸರಿನ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
“588” – ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಕಾರ ನೋಂದಾಯಿತ ಸಾಧನವನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
“590” – ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಕಾರ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾಧನವನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
“710” – ಕಾಣೆಯಾದ “ಪೈ” "ಬಳಕೆಗಳಲ್ಲಿ" ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಂತೆ ಡೇಟಾ.
“720” – “ಬಳಕೆಗಳಲ್ಲಿ” ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಂತೆ “Pa” ಡೇಟಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ.
“721” – “Uses” ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಂತೆ “Pfa” ಡೇಟಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ. "ಬಳಕೆಗಳು".
"800" ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಂತೆ OTP ಡೇಟಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ. - ಆಧಾರ್ ಹೊಂದಿರುವವರು "ಬೆಸ್ಟ್ ಫಿಂಗರ್ ಡಿಟೆಕ್ಷನ್" ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಆಧಾರ್ ಹೊಂದಿರುವವರು ತಮ್ಮ ಉತ್ತಮ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ BFD ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು.
"820" - "ಬಳಕೆಗಳು" ಅಂಶದಲ್ಲಿ "bt" ಗುಣಲಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಖಾಲಿ ಮೌಲ್ಯ.
"821" - "ಬಳಕೆಗಳು" ಅಂಶದ "bt" ಗುಣಲಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ ಮೌಲ್ಯ.
"822" - "Pid" ಒಳಗೆ "Bio" ಅಂಶದ "bs" ಗುಣಲಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯವಾದ ಮೌಲ್ಯ.
"901" - ವಿನಂತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ದೃಢೀಕರಣ ಡೇಟಾ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ (ಇದು ಯಾವುದೇ ದೃಢೀಕರಣ ಡೇಟಾ ಇಲ್ಲದಿರುವ ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿದೆ - ಡೆಮೊ, Pv, ಅಥವಾ ಬಯೋಸ್ - ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ).
“902” – “ಪೈ” ಅಂಶದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯವಾದ “ಡಾಬ್” ಮೌಲ್ಯ (ಇದು “ಡಾಬ್” ಗುಣಲಕ್ಷಣವು “YYYY” ಅಥವಾ “YYYYMM-DD” ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಗೆ ಅನುರೂಪವಾಗಿದೆ, ಅಥವಾ ವಯಸ್ಸು ಮಾನ್ಯ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ).
“910” – “ಪೈ” ಅಂಶದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ “mv” ಮೌಲ್ಯ.
“911” – “Pfa” ಅಂಶದಲ್ಲಿ ಅಮಾನ್ಯ “mv” ಮೌಲ್ಯ.
"913" - "Pa" ಮತ್ತು "Pfa" ಎರಡೂ ದೃಢೀಕರಣ ವಿನಂತಿಯಲ್ಲಿವೆ (Pa ಮತ್ತು Pfa ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿರುತ್ತವೆ).
"930 ರಿಂದ 939" - ದೃಢೀಕರಣ ಸರ್ವರ್‌ಗೆ ಆಂತರಿಕವಾಗಿರುವ ತಾಂತ್ರಿಕ ದೋಷ.
"940" - ಅನಧಿಕೃತ ASA ಚಾನಲ್. “941” – ಅನಿರ್ದಿಷ್ಟ ASA ಚಾನಲ್.
“950” – OTP ಸ್ಟೋರ್‌ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತಾಂತ್ರಿಕ ದೋಷ.
“951” – ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಲಾಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ತಾಂತ್ರಿಕ ದೋಷ.
“980” – ಬೆಂಬಲವಿಲ್ಲದ ಆಯ್ಕೆ.
“995” – ಸಕ್ಷಮ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದಿಂದ ಆಧಾರ್ ಅಮಾನತುಗೊಂಡಿದೆ.
“996” – ಆಧಾರ್ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ (ಆಧಾರ್ ದೃಢೀಕರಣ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ).
“997” – ಆಧಾರ್ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ (ಆಧಾರ್ ದೃಢೀಕರಿಸಬಹುದಾದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ).
“998” – ಅಮಾನ್ಯ ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆ.
“999” – ಅಜ್ಞಾತ ದೋಷ.