నివాసి/నివాసుల యొక్క పిర్యాదులు ఎలా పరిస్కరించబడతాయి?
UIDAI అన్ని ప్రశ్నలు మరియు ఫిర్యాదులను నిర్వహించడానికి మరియు సంస్థ కోసం ఒక సంప్రదింపు కేంద్రంగా పనిచేయడానికి సంప్రదింపు కేంద్రాన్ని ఏర్పాటు చేస్తుంది. ఎన్రోల్మెంట్ ప్రారంభమైనప్పుడు మరియు ఎప్పుడు కాంటాక్ట్ సెంటర్ వివరాలు వెబ్సైట్లో ప్రచురించబడతాయి. ఈ సిస్టమ్ యొక్క వినియోగదారులు నివాసితులు, రిజిస్ట్రార్లు మరియు నమోదు ఏజెన్సీలుగా భావిస్తున్నారు. ఎన్రోల్మెంట్ కోరుకునే ఏ నివాసికైనా ఎన్రోల్మెంట్ నంబర్తో ప్రింటెడ్ రసీదు ఫారమ్ ఇవ్వబడుతుంది, దీని ద్వారా నివాసి తన/అతని ఎన్రోల్మెంట్ స్టేటస్ గురించి కాంటాక్ట్ సెంటర్లోని ఏదైనా కమ్యూనికేషన్ ఛానెల్ ద్వారా ప్రశ్నలు వేయడానికి వీలు కల్పిస్తుంది. ప్రతి ఎన్రోల్మెంట్ ఏజెన్సీకి ఒక ప్రత్యేక కోడ్ ఇవ్వబడుతుంది, అది సాంకేతిక హెల్ప్డెస్క్ని కలిగి ఉన్న సంప్రదింపు కేంద్రానికి వేగవంతమైన మరియు పాయింటెడ్ యాక్సెస్ని కూడా ఎనేబుల్ చేస్తుంది.