பான் உடன் ஆதாரை இணைக்க, உங்கள் டெமோகிராபிக் விவரங்கள் (அதாவது பெயர், பாலினம் மற்றும் பிறந்த தேதி) இரண்டு ஆவணங்களிலும் பொருந்த வேண்டும்.
ஆதாரில் உள்ள உண்மையான தரவுகளுடன் ஒப்பிடும்போது, வரி செலுத்துவோர் வழங்கிய ஆதார் பெயரில் ஏதேனும் சிறிய பொருத்தமின்மை இருந்தால், ஆதாருடன் பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைலுக்கு ஒரு முறை கடவுச்சொல் (ஆதார் ஓடிபி) அனுப்பப்படும். பான் மற்றும் ஆதாரில் உள்ள பிறந்த தேதி மற்றும் பாலினம் சரியாக இருப்பதை வரி செலுத்துவோர் உறுதி செய்ய வேண்டும்.
பான் கார்டில் உள்ள பெயரிலிருந்து ஆதார் பெயர் முற்றிலும் மாறுபட்ட ஒரு அரிதான சந்தர்ப்பத்தில், இணைப்பு தோல்வியடையும், மேலும் வரி செலுத்துவோர் ஆதார் அல்லது பான் தரவுத்தளத்தில் பெயரை மாற்றும்படி கேட்கப்படுவார்.
குறிப்பு:
நிரந்தர கணக்கு எண் தரவு புதுப்பிப்பு தொடர்பான கேள்விகளுக்கு நீங்கள் பார்வையிடலாம்: https://www.utiitsl.com.
ஆதார் புதுப்பித்தல் தொடர்பான தகவல்களுக்கு, இந்திய தனித்துவ அடையாள ஆணையத்தின் அதிகாரப்பூர்வ இணையதளத்தைப் பார்வையிடலாம்: www.uidai.gov.in
இணைப்பதில் சிக்கல் இன்னும் நீடித்தால், நீங்கள் வருமான வரியின் அதிகாரப்பூர்வ வலைத்தளத்தைப் பார்வையிடுமாறு கேட்டுக்கொள்ளப்படுகிறீர்கள் அல்லது ஐடி துறையின் ஹெல்ப்லைனை அழைக்கவும்.